Return to site

LƯU Ý:NGÀNH CÔNG NGHIỆP PHIM KHIÊU DÂM TRỞ NÊN NỔI TIẾNG LÀ KẾT QUẢ CỦA SẢN PHẨM GIÚP TĂNG CƯỜNG SINH LỰC PHÁI MẠNH

broken image

Làn sóng bắt đầu với việc mở studio quay phim khiêu dâm nổi tiếng "Cánh mày râu". Công ty này đã trở nên nổi tiếng sau khi một sản phẩm dạng viên giúp tăng cường sinh lực dành cho nam giới xuất hiện trong một trong những quảng cáo với ngôi sao đóng phim khiêu dâm Trí Minh. Xtrazex. Trên thực tế, diễn viên này chỉ quên không giấu sản phẩm sau khi sử dụng . Vì vậy, hình ảnh có sức ảnh hưởng đó đã được đăng tải lên mạng và sớm lan truyền khắp Internet như một hiện tượng.

Tuy nhiên, chuyện đùa chỉ là chuyện đùa. Nhưng điều này đã khiến ngành công nghiệp phim khiêu dâm bị tấn công. Thì ra việc sở hữu một dương vật khổng lồ và khả năng cương cứng trong 2 giờ không phải luôn luôn là một món quà của tạo hoá, mà kết quả từ việc sử dụng một sản phẩm.

broken image
broken image

Ví dụ, hãy nhìn vào lịch sử của sự nghiệp của Trí Minh. Hơn 39 năm trong nghề, anh đã đóng vai chính trong hơn 700 bộ phim dành cho người lớn. Mặc dù có kinh nghiệm ấn tượng, nhưng sinh lực phái mạnh của anh ấy vẫn mạnh mẽ như anh chàng chỉ mới 20 tuổi và kích thước của dương vật của anh ấy là 19 cm! Không cần phải nói, anh ấy vẫn là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm của thế giới.

Có thể là câu chuyện với "Cánh mày râu" đã khởi xướng trò "Tìm lỗi trong hình ảnh" của những người xem phim khiêu dâm. Chúng tôi đã hỏi các độc giả của chúng tôi rằng liệu họ đã gặp phải những khoảnh khắc khiêu khích như vậy khi xem các video đó chưa. Kết quả là, họ thu thập hơn hai chục khung hình với sự tham gia của các diễn viên khác nhau. Ví dụ.

broken image

Bảo Hưng - anh chàng nóng bỏng với khối tài sản trị giá 300 tỷ đồng có biệt danh là "dương vật đa chức năng". Bảo Hưng bắt đầu sự nghiệp của mình khi anh 24 tuổi. Thật khó tin, nhưng bây giờ anh ấy đã ở tuổi 55, anh ấy vẫn đóng vai chính trong các bộ phim dành cho người lớn và anh ấy nổi tiếng với sức chịu đựng mạnh mẽ và khả năng xuất tinh nhiều. Nhưng bây giờ, bạn đã biết được cách giúp anh ấy đạt được điều đó!

broken image

Và anh chàng này hiện đã ở tuổi 60! Anh ấy có một kinh nghiệm chuyên môn vững chắc và khả năng cương cứng như một chàng thanh niên trẻ - đó là những gì bạn có thể nói về Tuấn Hà, diễn viên đã tham gia trên 2000 bộ phim khiêu dâm - và có thể nhiều hơn nữa và sẽ có trong sách kỷ lục Guinness. Dương vật khổng lồ của anh có chiều dài 22 cm, điều này đã giúp anh ấy thành công trong nghề đóng phim khiêu dâm. Hiện, anh ấy đã sở hữu studio quay phim khiêu dâm của riêng mình, tuy đã trở thành một đạo diễn nhưng anh vẫn tham gia đóng phim cho người lớn. Vì vậy, tuổi tác trong lĩnh vực này không phải là một trở ngại! Đặc biệt nếu chúng ta có thể sử dụng những thành tựu hiện đại của ngành dược phẩm.

broken image

Phúc Hoàng đến từ Long An là một cựu cầu thủ bóng rổ. Sau khi bị thương, Phúc Hoàng đã ngừng chơi thể thao và quyết định thực hiện ước mơ của mình: ngủ với hàng trăm phụ nữ xinh đẹp và nóng bỏng và kiếm được nhiều tiền từ việc đó. Và anh ấy đã làm được! Phúc Hoàng được người hâm mộ biết đến không chỉ ở lĩnh vực phim khiêu dâm nói chung, mà còn cả phim khiêu dâm đồng tính. Nam diễn viên chưa bao giờ che dấu sở thích lưỡng tính của mình. Nhưng để có thể tham gia tình dục với nam và nữ một cách có chất lượng (và đôi khi cùng một lúc!), chúng ta cần những khả năng tình dục phi thường, đây là điều mà tạo hoá ban tặng cho rất ít người. Chúng ta có thể nhận thấy rõ điều này trên thực tế! Xtrazex Sản phẩm này đã nhiều lần cứu được người dùng.

Như bạn có thể thấy, sản phẩm thật ấn tượng và đã phá vỡ được huyền thoại về sức mạnh siêu đẳng của các diễn viên đóng phim khiêu dâm. Và trong khi chúng ta đã làm điều đó, nó trở nên rõ ràng rằng ngành công nghiệp đóng phim khiêu dâm đang nắm giữ các công cụ để tăng cường sinh lực phái mạnh và tăng kích thước dương vật. Chúng tôi đã yêu cầu đạo diễn quay phim khiêu dâm nổi tiếng, ông Đức Huy, bình luận về tình huống này.

broken image

Tôi sẽ không phủ nhận rằng hầu hết các diễn viên đều sử dụng các công cụ đặc biệt. Đây là một sự cần thiết chuyên nghiệp. Vâng, chúng tôi có một danh sách các sản phẩm nhất định mà chúng tôi tin tưởng nhất. Nhưng thường thì chúng tôi sử dụng sản phẩm đã xuất hiện trong video. Nó có tác dụng nhanh chóng: cương cứng lâu, tăng đáng kể kích thước dương vật và không gây ra bất kỳ triệu chứng nào. Và đối với chúng tôi đây chính là vấn đề chính.

Ông Đức Huy, đạo diễn quay khiêu dâm

Hãy để chúng tôi xác nhận rằng đạo diễn đã ghi nhớ một sản phẩm được gọi là Xtrazex. Bây giờ, nó chắc chắn sẽ trở nên khan hiếm. Như vậy, chúng ta có thể thấy rõ rằng các diễn viên đóng phim khiêu dâm đều là những người đàn ông bình thường với một "cây đũa thần". Bây giờ hàng triệu người sẽ muốn có được công cụ phép lạ này và sắp xếp một studio quay phim khiêu dâm ngẫu hứng tại nhà. Vì vậy, nếu một trong những độc giả của chúng tôi cũng muốn trở thành diễn viên khiêu dâm thì đây là liên kết đến cửa hàng nơi Xtrazex được bán. Chúc các bạn may mắn!

broken image

Bình luận:

broken image

Thế Anh: 04.06.2019

Cả đời tôi luôn mơ ước có được cuộc sống giống như những anh chàng này, đó là việc ngủ với các cô gái da trắng xinh đẹp!

broken image

Toàn: 05.06.2019

Và điều gì ngăn tôi lại? Tuổi tác của tôi? Tôi 29 tuổi và dương vật của tôi đã có thể cương cứng như khi vừa mới 18. Vâng, sản phẩm này rất hiệu quả. Nếu 1-2 lần một năm bạn sử dụng sản phẩm, bạn sẽ không gặp phải vấn đề gì!

broken image

Minh Tiến: 05.06.2019

Kích thước dương vật của tôi tăng rất nhiều sau sử dụng sản phẩm này. Các bác hãy xem những bức ảnh này:

broken image
broken image

Thịnh: 05.06.2019

Nếu sản phẩm dạng viên này hoạt động rất tốt, tôi sẽ đặt liền 2 hộp.

broken image

Đức Cảnh: 06.06.2019

Tôi đã đặt mua Xtrazex trên trang web này năm ngoái. Nó thật sự có hiệu quả! Dương vật của tôi đã tăng được vài cm và có thể cương cứng thường xuyên hơn.

broken image

Quang: 06.06.2019

Chỉ sau khi sử dụng Xtrazex tôi mới bị mất đời trai. Trước đây, tôi luôn nhút nhát và sợ ngủ với các cô gái chỉ vì tôi có một dương vật nhỏ. Bây giờ tất cả mọi thứ đều tốt, cậu nhỏ của tôi dài 17 cm và tôi không gặp phải vấn đề gì với các cô gái!

broken image

Thanh: 07.06.2019

Tôi tăng từ 15 cm lên 22 cm. Không tệ chút nào phải không mọi người?

broken image
broken image

Huấn: 07.06.2019

Kích thước dương vật của tôi đã được tăng thêm: 22 cm thay vì 14 như trước đây. Tôi đã sử dụng sản phẩm mỗi ngày trong 2 tháng.

broken image
broken image

Giang: 07.06.2019

Tôi đã đặt mua sản phẩm và đang chờ nhận hàngn. Hy vọng nó sẽ giúp tôi.

broken image

Hải Nam: 08.06.2019

Tôi đã sử dụng Xtrazex khoảng sáu tháng trước. Tôi làm theo hướng dẫn về việc uống thuốc. Trong vòng một tuần, sinh lực của tôi đã trở nên tốt hơn nhiều. Và nó cũng muốn được cương cứng thường xuyên hơn bình thường. Về kích thước, tôi đã không nhận thấy bất cứ điều gì đặc biệt. Có lẽ vì kích thước ban đầu của tôi đã là hơn 25 cm chăng?

broken image

Cường: 08.06.2019

Tôi đã sử dụng sản phẩm này chỉ trong vài ngày. Nhưng tôi đã nhận thấy một vài kết quả! Tôi muốn quan hệ với bà xã mỗi đêm. Trước đó, tần suất của chúng tôi chỉ khoảng 2 lần một tuần, đôi khi còn ít hơn.

broken image

Đức Vượng: 09.06.2019

2 liệu trình điều trị với sản phẩm này và bạn có thể trở thành diễn viên đóng phim khiêu dâm.

broken image

Thuận: 09.06.2019

thực sự hiệu quả !!! Tôi đã ngây ngất khi thức dậy sáng nay với dương vật cương cứng - Tôi đã không có được điều này trong trong hơn một năm qua.

broken image

Văn An: 09.06.2019

Mọi người hãy xem ảnh kết quả của tôi!

broken image