Return to site

Bí quyết để có được sức khỏe tốt của các nhà sư Tây Tạng đã được tiết lộ!

broken image
broken image
broken image

Câu chuyện cứu sống một người leo núi ở Tây Tạng năm 2009 đã có tình tiết bất ngờ. Hóa ra, chấn thương nghiêm trọng ở chân của vận động viên leo núi đó đã được chữa khỏi bằng một loại dược thảo mà các nhà sư thường chuẩn bị cho những người bị thương! Các nhà khoa học đã dành nhiều năm để cố gắng tìm hiểu bí mật của thứ thuốc uống đó. Ngày nay, nó đã có sẵn cho tất cả mọi người!

Việc khám phá y học của Tây Tạng đã trở thành một bất ngờ thực sự. Các chuyên gia đã thực hiện hàng chục thử nghiệm trong phòng thí nghiệm và chứng minh rằng loại dược thảo đó thực sự có thể giúp loại bỏ nhiều bệnh về xương và khớp. Loại trà có tên là Tibettea Active Joint được dựa trên công thức của các nhà sư Tây Tạng!

broken image

Việc điều trị bằng sản phẩm này khiến phẫu thuật là điều không cần thiết

Theo thống kê, khoảng 65% dân số thế giới bị bệnh liên quan đến xương. Các bệnh này có thể do dị tật di truyền, nghề nghiệp và tuổi tác.

Hầu hết mọi người đều chọn "điều trị" bệnh khớp của họ bằng thuốc giảm đau. Phương pháp này cung cấp hiệu quả tạm thời nhưng sẽ làm bệnh trở nên trầm trọng hơn. Sau một thời gian, sự tổn thương nghiêm trọng đến các khớp sẽ được chuẩn đoán. Việc phục hồi không gây tốn kém và không có phẫu thuật đau đớn trở thành điều không thể. Thời gian phục hồi sau phương pháp điều trị này có thể thay đổi từ sáu tháng đến một năm... Và nó không phải lúc nào cũng giúp phục hồi hoàn toàn!

broken image

Trà Tibettea Active Joint

giúp loại bỏ các vấn đề về khớp KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT . Thuốc thảo dược được tạo ra nhằm mục đích:

  • Giảm viêm;
  • Giảm nồng độ muối, clo và natri quá mức;
  • Giảm đau;
  • Cải thiện lưu thông máu và bạch huyết (giúp giảm sưng);
  • Khôi phục tính di động và làm trẻ hóa của các khớp.

Chỉ 1,5-2 tháng sử dụng Tibettea Active Joint là đủ để loại bỏ các dấu hiệu chính của bệnh khớp. Uống trà trở thành một cách điều trị thực sự. Kết quả là, những người bị bệnh bắt đầu đi bộ một cách dễ dàng và có thể sống một cuộc sống năng động một lần nữa.

broken image

Bí mật của Tibettea Active Joint

Thành phần của trà thảo mộc này khá đơn giản gồm: trà xanh, thảo mộc hương, rễ cây ngưu bàng, cam thảo, cỏ long nha, húng tây, lá bạch dương, cây tầm ma và cây bạc hà mèo.

Tuy nhiên, việc xây dựng công thức chính xác của loại trà này mất khá nhiều thời gian. Điều này đòi hỏi các chuyên gia phải đến Tây Tạng và tham khảo ý kiến các chuyên gia thảo mộc tại đây.

"Chúng tôi đã xác định rằng bí quyết của trà Tây Tạng là một kỹ thuật thu thập và chế biến các loại thảo mộc đặc biệt. Các nhà sư biết cách và thời điểm thu thập nguyên liệu làm thuốc. Họ biết sấy khô nguyên liệu. Kỹ thuật sấy khô cũng khá quan trọng. Chúng tôi đã sử dụng những bí quyết cổ xưa này trong việc tạo ra Tibettea Active Joint"

Chu Dũng

Nghiên cứu viên tại phòng thí nghiệm sức khỏe quốc gia
broken image

Cách pha trà Tibettea Active Joint

3-5 ml (1 muỗng cà phê) các loại thảo mộcthêm vào 200 ml nước (đun nóng đến 85 ° -90 °С) và để trong 3-5 phút. Trà nên được uống ấm vào thời điểm giữa các bữa ăn thông thường (hai lần một ngày).

Liệu trình điều trị đòi hỏi phải sử dụng trà trong 1,5-2 tháng trừ có các hướng dẫn khác từ bác sĩ điều trị của bạn.

broken image

Tôi kê Tibettea Active Joint cho bệnh nhân của tôi và nhận thấy kết quả đáng kinh ngạc trong quá trình điều trị. Trà có hiệu quả như nhau trong việc giải quyết các dấu hiệu ban đầu của bệnh khớp và các rối loạn nghiêm trọng. Sau 3-4 tuần sử dụngTibettea Active Joint bệnh nhân sẽ không còn bị sưng và đau nữa. Các thành phần của trà giúp tuần hoàn máu tốt hơn và giảm sưng tấy. Nhưng đó không phải tất cả! Tibettea Active Joint có thể được sử dụng như một phương thuốc phòng ngừa. Điều đó có nghĩa là nó có thể ngăn chặn giai đoạn cấp tính và/hoặc sự tiến triển của bệnh khớp."

broken image

" Tibettea Active Joint là phương thuốc thảo dược tốt nhất để điều trị bệnh lý ảnh hưởng đến hệ cơ xương. Kinh nghiệm của những bệnh nhân sử dụngTibettea Active Joint cung cấp cho tôi các ví dụ về việc điều trị thành công viêm khớp và bệnh thoái hóa khớp. Những người đã quen với các loại thuốc hóa học sẽ từ chối các cách điều trị khác. Tôi không chống lại các loại thuốc nhưng chúng có tác dụng phụ nghiêm trọng. Tại sao phải đầu độc cơ thể bạn khi có một lựa chọn thay thế hoàn hảo cho cách điều trị phức tạp? Trà Tibettea Active Joint có thể được sử dụng như một sản phẩm thay thế hiệu quả."

broken image

100% thành phần tự nhiên của Tibettea Active Joint

có thể là một trợ giúp lý tưởng trong việc điều trị bệnh xương khớp! Không có tác dụng phụ, Tibettea Active Joint được sử dụng cho đến khi các cơn đau và các triệu chứng khác của bệnh được loại bỏ hoàn toàn! Điều này thường chỉ cần đến 1-2 liệu trình điều trị (45-90 ngày)!

Bình luận

3 bình luận của người dùng

Để lại bình luận

  • Phong Thêm19.09.2018

    Tôi đã uống loại trà này. Huấn luyện viên của tôi đã tư vấn cho tôi sau khi tôi bị thương nặng ở chân. Tôi nhận thấy hiệu quả sau 3 tuần sử dụng. Đây hoàn toàn là sự thật!

  • Minh Tiến20.09.2018

    Tôi không bao giờ tin tưởng vào hiệu quả của phương pháp vi lượng đồng căn. Tôi uống Tibettea Active Joint chỉ để "gọi là có". Thuốc tây không có nhiều tác dụng đối với tôi! Các khớp của tôi bắt đầu làm phiền tôi sau tuổi 50. Bạn sẽ không tin nếu tôi nói ra số lượng loại kem tôi đã sử dụng! Tuy nhiên, không giống như các sản phẩm này, việc uống trà là một trải nghiệm dễ chịu hơn và hết sức hiệu quả!

  • Cao Huấn20.09.2018

    Bố tôi uống Tibettea Active Joint! Ông nói rằng ông không còn cảm thấy đau ở chân nữa. Trong khi trước đây ông không thể uốn cong người hay không quỳ gối xuống.