Return to site

Cách cai thuốc lá trong hai tuần - Chuyện hoang đường hay có thật? "Thử nghiệm"

broken image
broken image
broken image

Ngày nay, hút thuốc là một vấn đề nghiêm trọng. Đáng buồn là nước ta vẫn có một lượng lớn người hút thuốc lá. Dựa trên các số liệu thống kê khác nhau khoảng 50% dân số dễ bị nghiện thuốc lá Mỗi năm, số lượng các bệnh do hút thuốc gây ra ngày càng gia tăng. Khoảng 40% người hút thuốc bị đục thủy tinh thể, trong đó có một số người phải đối mặt với các chứng bệnh về rối loạn mùi cơ thể và ho khan. Nicotin cũng tích tụ trên thành mạch máu, tác động đến phổi. Nghiện thuốc lá làm suy yếu đáng kể hệ miễn dịch của cơ thể. Thống kê đã chứng minh rằng người hút thuốc có khả năng bị cảm lạnh gấp 3 lần so với những người bình thường. Những người hút thuốc lá gián tiếp có thể bị viêm phế quản mạn tính và dẫn đến ung thư phổi và khí phế thũng. Hút thuốc thường xuyên dẫn đến đau tim và nhồi máu cơ tim. Đối với phụ nữ, hút thuốc thường xuất hiện các giai đoạn vô sinh khác nhau, trong khi đối với nam giới thì gây ra các rối loạn cương dương ở tuổi 35-40.

broken image
broken image

Nếu vấn đề nghiêm trọng như vậy, tại sao người ta không chỉ đơn giản là dừng hút thuốc hoàn toàn? Vấn đề thực sự nằm ở việc bỏ hút thuốc không chỉ là một câu hỏi sinh lý học mà còn là một vấn đề tâm lý. Khi mọi người muốn thoát ra khỏi thói quen của mình, họ thường gặp các triệu chứng cai nghiện, bao gồm lo lắng và hoảng sợ, giận dữ và run cơ. Để tránh các triệu chứng khó chịu, hầu hết mọi người bắt đầu hút thuốc trở lại. Đó là lí do tại sao mọi người vẫn không thoát khỏi được thuốc lá. Ngay cả những sản phẩm đặc biệt, chẳng hạn như miếng nicôtin hoặc kẹo cao su cũng không giúp được gì.

broken image
broken image

p> May mắn thay, vẫn còn một cách! Các nhà khoa học gần đây đã phát triển một phương pháp tiên tiến để bỏ thuốc lá trong hai tuần, mà không có quy tắc hay phải dùng đến thuốc. Sau khi tiến hành các thử nghiệm lâm sàng trên tình nguyện viên, người ta đã chứng minh được rằng SMOKE OUT là một bước đột phá thực sự trong việc chống nôn mửa và hiện tất cả mọi người đều có thể dùng nó.SMOKE OUT là một loại thuốc xịt miệng giúp làm giảm ho, hụt hơi, và giúp loại bỏ mảng bám tích tụ trong phổi. Các hợp chất tự nhiên làm giảm nguy cơ nghiện nicôtin. Cho phép hơi thở tươi và loại bỏ mùi thuốc lá. Sau vài ngày sử dụng, thói quen hút thuốc lá giảm đến 70%. Mỗi ngày trôi qua thì nhu cầu nicotin giảm dần. Các thử nghiệm lâm sàng cho thấy 98% bệnh nhân bỏ được thuốc lá sau hai tuần. Phương pháp này hoàn toàn vô hại, không gây ra phản ứng phụ, và mọi người có thể sử dụng nó không kể tuổi tác và tình trạng sức khỏe.

broken image

Anh Quốc Hùng, một bệnh nhân chia sẻ:

Tôi đã hút thuốc trong hơn 20 năm và tôi đã bị viêm phế quản và tràn khí phổi. Các bác sĩ nói rằng tôi không nên hy vọng gì cả. Nếu sau đó tôi không ngừng hút thuốc thì chắc bây giờ tôi sẽ bị ung thư phổi. Hiển nhiên là sẽ rất sốc nếu biết mình đang ở trong tình trạng tiền ung thư. Đó là sự lựa chọn giữa việc bỏ thuốc hay là chuẩn bị đối mặt với điều tồi tệ nhất. Tôi có một gia đình và một đứa con nhỏ. Tôi không có quyền trà đạp lên quyền hạnh phúc của họ, tôi không thể rời khỏi gia đình mà không có một người chồng, một người cha. Khi họ yêu cầu tôi tham gia thử nghiệm,SMOKE OUT tôi đã đồng ý ngay lập tức. Thuốc xịt miệng làm giảm ho, hụt hơi, và giúp loại bỏ mảng bám tích tụ trong phổi. Các hợp chất tự nhiên làm giảm nguy cơ nghiện nicôtin. Cho phép hơi thở tươi và loại bỏ mùi thuốc lá. Kết quả thật đáng kinh ngạc, mỗi ngày tôi bắt đầu hút thuốc ít đi. Tôi từng hút hai gói mỗi ngày, nhưng sau hai tuần, tôi đã khỏe mạnh với chỉ một điếu thuốc một ngày. Trong 15-17 ngày, khoảng 2 tuần rưỡi, tôi đã hoàn toàn khai trừ thuốc lá. Trước đó, tôi đã thử nhai các loại kẹo cao su khác nhau nhưng hiệu quả của chúng chỉ là tạm thời. Đã hai năm kể từ khi sử dụng SMOKE OUT và tôi vẫn không hút thuốc trở lại. Tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều! Cuối cùng tôi có thể thở một cách tự do, chứng ho của tôi đã biến mất. Hồ sơ bệnh án của tôi rất tốt, các bác sĩ nói rằng các căn bệnh của tôi đã biến mất. Và cuối cùng thì tôi cũng cảm thấy hạnh phúc!

broken image

Những tình nguyện viên thử nghiệm khác:

broken image

Hồng Thanh29.09.2018

Tôi muốn bỏ thuốc lá khi tôi 25 tuổi, nhưng tôi đã thất bại. Tôi đã hút thuốc trở lại khi đang học đại học chỉ bởi vì tôi muốn được giống như những người khác. Sau đó, tôi đã có một công việc vất vả và mọi thứ ở nhà cũng không tốt. Mọi người đều muốn có con, nhưng tôi không thể có thai - chủ yếu là do hút thuốc. Tôi hiểu rằng tôi phải quyết tâm hoặc là hút thuốc lá hoặc là khỏe mạnh, nếu không tôi sẽ không bao giờ được làm mẹ. Vì vậy, tôi đã quyết định bỏ hút thuốc, tôi đã tham gia vào các thí nghiệm lâm sàng SMOKE OUT Bạn sẽ không tin điều đó, nhưng tôi đã có thể bỏ thuốc lá trong một tuần! Tôi đã rất quẫn chí trong trường hợp này nhưng giờ đây tôi không phải là một con nghiện nữa. Hôm nay, tôi không hút thuốc, và tôi chắc rằng tôi sẽ không lặp lại lần nữa. Tôi cảm thấy rất tốt. Tôi trông tốt hơn rất nhiều kể từ khi tôi bỏ thuốc, cuối cùng thì sắc tố da cũng tốt hơn. Phụ nữ và thuốc lá không thể hợp nhau được! Và giống lời tâm sự thân thiết gần gũi, hãy để tôi tiết lộ một điều bí mật đó là: chồng tôi và tôi đang mong đợi đứa con đầu lòng của chúng tôi.

broken image

Đức Mạnh, 48 tuổi30.09.2018

Tôi đã hút cả cuộc đời. Tôi thậm chí không nghĩ đến việc dừng lại. Tôi bị ho và ngạt thở thông thường nhưng tôi quen với nó. Nhưng một ngày, vợ tôi biết được tình trạng báo động về sức khỏe của tôi. Cha cô ấy qua đời vì ung thư phổi (ông ấy hút thuốc cho đến tận khi ra đi), vì vậy vợ tôi trở nên hoang tưởng về chủ đề này. Tôi đã quyết định thử SMOKE OUT vì vó vẻ như không có gì khác để giải quyết việc này. Mặc dù, tôi đã không thực sự bị thuyết phục về kết quả, dù sớm hay muộn thì tôi cũng đã nhận ra rằng tôi hút thuốc lá ít hơn trước. Dù sao, tôi đã hoàn toàn thoát khỏi thuốc lá trong vòng hai tuần. Ngay cả ngày hôm nay, tôi vẫn không muốn đốt một điếu thuốc nào nữa. Tôi thậm chí không biết tại sao tôi đã không từ bỏ sớm hơn. Nó thật đơn giản!

broken image

Văn Giang, 25 tuổi30.09.2018

Tôi bắt đầu hút mỗi ngày một bao từ khi mới 17 tuổi. Tôi không hề quan tâm đến sức khỏe của mình. Tôi cũng không tin vào các loại thuốc chống nghiện hoặc kẹo cao su hay viên nén, nhưng khi các chuyên gia đến trường của chúng tôi và tìm kiếm tình nguyện viên, tôi đã quyết định tham gia thử nghiệm SMOKE OUT Tôi vẫn không hiểu làm thế nào mà nó thực sự xảy ra, nhưng đã được hai năm kể từ lần cuối cùng tôi chạm vào một điếu thuốc lá. Tôi cảm thấy tốt hơn nhiều và khỏe hơn.

broken image

Xuân Trường, quản lý, 39 tuổi01.10.2018

Tôi luôn biết phụ nữ có vấn đề với việc ngừng hút thuốc lá. Tại sao tôi thậm chí bắt đầu làm điều đó? Tôi nghĩ rằng tôi chỉ đơn giản là ngu ngốc. Trong suốt những năm qua, sức khỏe của tôi ngày càng xấu đi, tôi luôn cảm thấy đau lòng ngẫu nhiên, nhịp tim nhanh và loạn nhịp tim. Các bác sĩ nói với tôi rằng tôi thậm chí không nên nghĩ đến việc hút thuốc, xem xét tình trạng của tim tôi! Tôi đã thử tất cả các loại phương pháp khác nhau: sách, bác sĩ tâm thần, trà, thậm chí cả các bản vá lỗi. Tôi quyết định rằng tôi phải làm điều gì đó. Tôi nhìn thấy quảng cáo và tìm kiếm nó, tôi đã tham gia vào SMOKE OUT thử nghiệm. Chỉ trong vài tuần, tôi đã có thể bỏ hút thuốc mà không có triệu chứng cai nghiện hoặc căng thẳng nào cả! Tôi đã cố gắng đốt một điếu thuốc nữa, nhưng nó thật kinh tởm! SMOKE OUT thực sự là phương pháp cai thuốc tốt nhất mà tôi từng thử. Mọi thứ diễn ra tự động - một ngày nào đó bạn sẽ không còn bị cám dỗ nữa.

broken image