Return to site
วิธีที่ช่วยให้มิเตอร์ไฟหมุนช้าลงและช่วยประหยัดค่าไฟได้ 50%
broken image

สวัสดีครับทุก ๆ คน! ผมช่างนุครับ วันนี้ผมอยากจะมาเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังเกี่ยวกับวิธีประหยัดค่าไฟอย่างถูกกฎหมายครับ

ผมทำงานเป็นช่างไฟมามากกว่า 20 ปี ผมเป็นได้ใบประกาศนียบัตรมาหลายใบ เท่าที่ผมจำได้ตั้งแต่ที่ผมเริ่มทำงาน ค่าไฟเพิ่มขึ้นทุกปี ทั้งที่จริง ๆ แล้วถ้าคิดตามจริง จะไม่แพงขนาดนั้น! นั่นเลยเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผมจึงพยายามทำอะไรบ้างอย่างเพื่อทำให้มิเตอร์ไฟของผมหมุนช้าลง บางครั้งผมเสียบกระดาษลงไปบ้าง บางครั้งผมก็ใช้แม่เหล็กบ้าง

ผมมีครอบครัวใหญ่ ไหนจะพ่อแม่ ไหนจะภรรยา ไหนจะลูก ผมมีลูก 3 คน บ้านผมหน่ะ ซักผ้าทั้งวัน แถมตอนนี้ลูกชายคนโตเล่นคอมทั้งวัน เวลาอากาศร้อนก็เปิดแอร์กันเกือบทั้งวัน ผมก็เลยคิดว่าต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว ไม่งั้นหมดตัวกะค่าไฟแน่… ตอนที่ผมติดตั้งมิเตอร์ไฟให้บ้านหลังหนึ่ง บ้านของเขาทำอะไรสักอย่าง ผมเห็นเขาเดินเครื่องจักรตลอดวัน แต่ค่าไฟบ้านของเขาแค่นิดเดียวเอง ใช้ไฟไปไม่กี่วัตต์ ทั้งที่ตามความเป็นจริงแล้วมันควรจะมากกว่านั้นมาก!

ผมรู้ว่าหลายคนต้องทำงานพิเศษ เพราะอยากจะหาเงินเพิ่ม ผมเองก็เหมือนกัน ลำพังรายได้ที่ได้จากงานประจำไม่พอ ผมก็เลยต้องหารายได้พิเศษจากการเป็นช่างไฟเพิ่ม มีอยู่วันหนึ่งที่ผมสังเกตเห็นบางอย่างจากบ้านหลังหนึ่ง

ผู้ชายคนหนึ่งบอกผมเกี่ยวกับอุปกรณ์ประหยัดไฟยี่ห้อหนึ่ง เขาเอาให้ผมดูด้วย เขาบอกว่าน้องเขยของเขาซื้ออุปกรณ์ชิ้นนี้มาฝากตอนกลับจากเมืองนอก ผมไม่ค่อยเชื่ออยากจะเชื่อสิ่งที่ผมเห็นเลย ผมนึกอายนิดหน่อยว่า นี่ขนาดว่าผมรู้เรื่องไฟเยอะแยะแต่ทำไมเรื่องง่าย ๆ แบบนี้ผมถึงนึกไม่ออก เหมือนเส้นผมบังภูเขาเลย

หลังจากวันนั้น ผมพยายามหาข้อมูลมากขึ้นเกี่ยวกับ “Power Factor Saver” ผมพบบทความทางวิทยาศาสตร์บทความหนึ่งที่อธิบายหลักการทำงานของอุปกรณ์นี้ มันทำให้ผมเข้าใจหลักการนี้อย่างถ่องแท้เลย

อุปกรณ์นี้มีขนาดเท่ากับหลอดไฟ การติดตั้งก็ไม่ยุ่งยากเลยแค่เสียบอุปกรณ์นี้เข้ากับปลั๊กไฟเท่านั้น อุปกรณ์นี้จะเริ่มทำงานทันทีโดยไม่มีเสียงดังรบกวนเลย! เท่าที่ผมเข้าใจ “Power Factor Saver” ไม่มีวางขายตามท้องตลาด สามารถหาซื้อได้ในอินเตอร์เน็ตเท่านั้น เพราะผมคิดว่าใครที่ได้ประโยชน์จากการจ่ายเงินค่าไฟของพวกเรา ก็คงไม่อยากให้มีอุปกรณ์ทำนองนี้หาซื้อได้ง่าย ๆ ตามท้องตลาดหรอก!

 

ผมก็เลยตัดสินใจลองหาอุปกรณ์นี้ในอินเตอร์เน็ตดู ในที่สุดผมก็เจอเว็บของอุปกรณ์นี้! นี่ครับลิงค์ มีเพจตัวแทนของประเทศไทยด้วย สำหรับคนที่สนใจ อยากรู้ว่าอุปกรณ์นี้ทำงานยังไง ลองดูวีดีโอนี่นะครับ ดูได้ตามลิงค์นี้เลย

ลองดูครับว่าอุปกรณ์นี้จะช่วยคุณประหยัดเงินค่าไฟได้หรือเปล่า ส่วนตัวผมเอง ผมซื้อมา 3 อัน ใช้เองอันหนึ่ง ให้พ่อแม่แฟนอันหนึ่ง แล้วก็ให้น้องชายผมใช้อีกอันหนึ่ง ผมคิดว่าอะไรที่เราประหยัดได้เราก็น่าจะประหยัดนะ!

ตอนนี้ด้วยอุปกรณ์นี้… เราจ่ายค่าไฟน้อยลงกว่าเมื่อก่อนตั้งครั้งหนึ่ง! ผมไม่อยากจะเสียเงินในส่วนที่เราสามารถประหยัดได้หน่ะครับ มีเงินเหลือซื้อของให้แฟนให้ลูกก็ดีกว่าไม่ใช่เหรอครับ แม่ยายผมก็ชอบมากด้วย ภรรยาผมเริ่มแซวผมว่า ตอนเนี่ยผมกลายเป็นลูกรักของแม่ไปแล้ว!

ขอให้ทุกคนใช้เงินอย่างฉลาดนะครับ แล้วคุณจะเห็นว่าอุปกรณ์นี้ดีแค่ไหน!

broken image

Facebook | ล่าสุด 11 จาก 132 ความคิดเห็น

เนย

ตอนแรกก็ไม่ค่อยอยากจะเชื่อเท่าไร แต่พอดีเป็นคนชอบลองของใหม่ ๆ หน่ะ เราก็เลยลองซื้อมาใช้ดู พอบิลค่าไฟมาเท่านั้นแหละ เราอึ้งไปเลย! ไม่อยากเชื่อว่าเหมือนที่เขาบอกไว้เป๊ะเลย คือ มันน้อยกว่าเดือนก่อนตั้งครึ่งนึง! แล้วเมื่อก่อนที่บ้านเราอ่ะ เวลาใช้เครื่องไฟฟ้าหลาย ๆ อย่างพร้อม ๆ กัน บางทีมันทำให้ฟิวส์ขาดไปเลยก็มี บางทีก็ไฟตก แต่ตอนนี้ไม่เป็นแล้ว เราเลยสั่งเพิ่มกะว่าจะเอาให้แม่ใช้ด้วย! ขอบคุณมากนะคะช่างนุ

10 นาทีที่แล้ว | ความคิดเห็น

1

หน่อย

เราพึ่งกลับจากเยอรมัน เราสังเกตว่าทุกที่ที่เราไป เราเห็นเค้าใช้อุปกรณ์นี้กันหมดเลย! เพื่อนคนเยอรมันบอกว่า ค่าไฟที่นี่แพงมาก ก็เลยต้องหาตัวช่วย พอใช้อุปกรณ์นี้แล้ว ช่วยประหยัดค่าไฟไปได้ตั้ง 30 – 50% เลยทีเดียว เราเลยซื้อติดมือกลับมาด้วย

18 นาทีที่แล้ว | ความคิดเห็น

4

ดิลก

เพื่อนของผมสั่งตัวนี้จากเน็ตมาใช้ที่บ้านตัวเองกับบ้านพ่อแม่ของเขาเหมือนกัน เขาบอกให้ผมลองใช้ดูด้วย ตอนนี้ผมก็แค่คิดว่า ไม่เอาหรอก ใครจะไปบ้าใช้อุปกรณ์แบบนี้ เสียเงินเปล่า แต่ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าผมนี่มันโง่จริง ๆ ผมก็เลยรีบสั่ง “Power Factor Saver” มาใช้ มันใช้ง่ายมากเลยนะ แค่เสียบปลั๊กเอง!

34 นาทีที่แล้ว | ความคิดเห็น

7

ออม

ดีจังค่ะ ออมคิดว่ามันดีเหมือนกันนะคะ ตอนนี้ค่าไฟบ้านออมก็ถูกลงเยอะมากเลยค่ะ

41 นาทีที่แล้ว | ความคิดเห็น

11

อายุทธ

ผมเห็นตัวนี้ด้วยเหมือนกัน ไม่แพงเลยครับ ผมลองสั่งมาใช้แล้ว แค่ค่าไฟที่ประหยัดไปไม่ถึง 2 เดือนก็คืนค่าอุปกรณ์ได้แล้วครับ พ่อผมอยากได้เหมือนกัน! ของทำนองเนี่ยเขาชอบ

46 นาทีที่แล้ว | ความคิดเห็น

9

วสันต์

เมื่อก่อนผมอยู่อพาร์ทเม้นต์ แต่ตอนนี้มีบ้านเป็นของตัวเองแล้ว ผมก็เลยสั่งตัวนี้มาใช้ แค่เดือนเดียวผมก็ได้ค่าเครื่องคืนแล้ว ใช้เลยคำ ผมแนะนำ! ซื้อ “Power Factor Saver” เลยครับ รับรองไม่ผิดหวัง

52 นาทีที่แล้ว | ความคิดเห็น

5

แก้ม

คิดว่าอุปกรณ์นี้คนเยอรมันเป็นคนคิดค่ะ พ่อบอกว่าที่เยอรมันใช้กันเยอะ แต่มีแต่คนรวยเท่านั้นแหละที่จะซื้อได้…

2 ชั่วโมงที่แล้ว | ความคิดเห็น

21

ดาหลา

อุปกรณ์นี้ผลิตที่ไหนเหรอค่ะ

2 ชั่วโมงที่แล้ว | ความคิดเห็น

9

จิน

ดีมากครั้ง ค่าไฟลดไปตั้งครึ่งนึงเลย ก่อนหน้านี้พ่อไปสั่งจากที่ไหนมาไม่รู้ตั้ง 3 พันกว่าบาท เราซื้อจากในเว็บราคาถูกว่าแถมยังได้ลดตั้ง 30% ด้วย ดีมากอ่ะ ส่งของก็เร็วด้วย เราชอบ!

2 ชั่วโมงที่แล้ว | ความคิดเห็น

11

วุฒิ

ผมว่าลองดูในวีดีโอที่ช่างนุบอกไว้ก็ได้นะครับ ตอนที่เข้าไปดูในเว็บ ตอนแรก ๆ ผมก็ไม่ค่อยเชื่อเท่าไร แต่พอเห็นจัดโปรโมชั่นพอดี ผมก็เลยลองสั่งมาใช้ดู ผมประหยัดค่าไปได้เกือบ 45% ถึงจะไม่ถึงครึ่งแต่ก็เกือบอ่ะ! แล้วไม่ผิดกฏหมาย ไม่ต้องมีปัญหากะการไฟฟ้าด้วย! แต่เสียบปลั๊กก็ใช้ได้แล้ว!

3 ชั่วโมงที่แล้ว | ความคิดเห็น

15

ดาหลา

อุปกรณ์นี้ช่วยจริงไหมค่ะ ใครที่เคยใช้แล้วช่วยบอกหน่อยนะคะ กะว่าจะซื้อมาใช้หน่ะค่ะ

3 ชั่วโมงที่แล้ว | ความคิดเห็น