Return to site

Bí quyết giảm từ 85 kg xuống còn 54 kg chỉ trong vòng 2 tháng

broken image

Chào cả nhà! Mọi người phát hiện ra việc mình giảm cân trông thấy và dội bom mình bằng hàng tá câu hỏi . Mình đã rất nỗ lực để trả lời cũng như hỗ trợ tất cả các bạn, nhưng không xuể - để trả lời số lượng thư khổng lồ như vậy, mình sẽ phải ăn ngủ trên mạng mất. Vậy nên, mình quyết định viết bài này để trả lời chung cho tất cả: “Bí quyết giảm 31 kg của mình là gì?” (Điều này không có nghĩa là các bạn không được viết thư hay đặt ra những câu hỏi cho mình nữa, mà đơn giản bài này sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan hơn).

Thay đổi toàn diện chỉ trong vòng
HAI THÁNG! KẾT QUẢ KỲ DIỆU, ĐÚNG KHÔNG?

broken image

Lời đầu

Mình chưa từng sở hữu vóc dáng mảnh mai mà chỉ có tăng cân chóng mặt. Vòng bụng mình lộ rõ ba ngấn, trông thật thảm hại khi diện bikini, rồi hông, chân và mông ngày càng ngồn ngộn mỡ! Mình quyết định phải có được một cơ thể thanh thoát và khỏe mạnh bằng mọi giá, vậy nên mình bỏ hẳn những thực phẩm có chứa dầu mỡ và đồ chiên xào cũng như những bữa ăn khuya. Buổi sáng mình chạy bộ còn buổi chiều thực hiện các bài tập thể dục trong phòng tập nhưng thay vì giảm cân, mình lại tiếp tục tăng cân không phanh! sau một tháng cơ thể mình đạt đến cột mốc tồi tệ - SUÝT SOÁT 100 KÝ! Mình tiếp tục thực hiện chế độ ăn uống kham khổ và nghiêm khắc hơn, nói không với: thịt, bánh mỳ, khoai tây chiên và đồ ngọt, ngừng ăn cả trái cây lẫn rau xanh cũng như không uống bất kỳ thứ gì ngoại trừ nước tinh khiết, rồi cũng dùng thử cả một số loại trà và thuốc giảm cân cực kỳ đắt đỏ nhưng tất cả dường như chẳng ăn thua gì. Sau một thời gian, trọng lượng cơ thể vừa mới giảm chút ít lại tăng trở lại cùng một thể trạng kiệt quệ.

Cả chế độ ăn kiêng kèm thuốc giảm cân đều vô tác dụng!
Tập luyện cực nhọc và ngốn quá nhiều công sức mà chưa biết thành quả sẽ ra sao. Vậy mình phải làm gì đây?

Sau quãng thời gian ăn kiêng, thử nghiệm thuốc giảm cân, miệt mài trong phòng tập cùng hàng đống tiền chi trả cho huấn luyện viên thuê riêng, cuối cùng mình cũng buông xuôi tất cả. Rồi một ngày, mình tình cờ đọc được bài báo nói về sản phẩm Green Coffee Và mình quyết định dùng thử sản phẩm này. Dù đã nghe những cô nàng nổi tiếng như: Demi Moore, Katy Perry, J-Lo và nhiều nghệ sĩ tên tuổi trên thế giới khác thực hiện phương pháp giảm cân với cà phê này, nhưng mình vẫn còn đôi chút lăn tăn vì bản thân đã từng thử mọi cách và chỉ chuốc lấy sự thất vọng. Mình không còn lựa chọn nào khác, thêm nữa mình đã kiểm tra những phản hồi về sản phẩm này và chúng nhận được những đánh giá hết sức ấn tượng!

Hàng triệu phụ nữ Phương Tây và Mỹ đã giảm cân thành công nhờ sản phẩm Green Coffee. Theo nghiên cứu, 96,7% trường hợp dùng sản phẩm giảm từ 12÷17 kg trong vòng 3 tuần!

Nhờ vậy, những băn khoăn đã được giải tỏa! Và mình truy cập vào trang web của họ, kiểm tra kỹ mọi thứ và đặt mua loại cà phê này. Hàng được chuyển đến trong vòng hai tuần. Mình có đọc hướng dẫn và bắt đầu uống 2 viên mỗi ngày vào bữa sáng và trưa.

broken image

Kết quả

Chỉ sau hai tuần, kết quả thật ấn tượng – Mình giảm được 6 kg! Các ngấn mỡ đã biến mất và nước da của mình trở lên có sinh khí hơn. Vùng hông và bụng gọn gàng thấy rõ - và tâm trạng mình cũng khá hơn! Mình dần lấy lại niềm tin sẽ xinh đẹp trở lại mà không cần ăn kiêng hay thực hiện các bài tập cực nhọc! Vậy nên, mình ăn thỏa thích mọi thứ! Mình đã quá chán ngán và mệt mỏi với việc ăn kiêng và thực hiện các bài tập…

Kết thúc tuần thứ ba, mình đã giảm thêm được 12 kg! Thân hình mình trở lên thon gọn hơn và bản thân có cảm hứng leo thang bộ thay vì đi thang máy như mọi khi. Có vẻ như một bài tập khó nhằn giờ đã biến thành một thú vui đơn giản đối với mình! Mình chẳng thể tin những điều thần kỳ này xảy đến chỉ là nhờ những hướng dẫn đơn giản in trên gói cà phê giảm cân đó! Nếu mình làm được – thì chắc chắn mọi người cũng có thể! Hai tháng trôi qua và mình đã đánh bay 31 kg mỡ thừa!

Mình đã đạt được thân hình mong muốn trong vòng 60 ngày. Vòng eo bánh mỳ giờ đã biến mất, mình đốt cháy được 31 kg mỡ thừa và có được thân hình bản thân mà có mơ cũng không hề dám tin!

Thậm chí bây giờ cảm giác còn ngờ ngợ mỗi khi soi gương:

broken image

Nhân tiện nói thêm, sản phẩm Green Coffee đã được Viện hàn lâm Khoa học quốc gia Hoa Kỳ kiểm nghiệm năm 2018, kết quả gây tiếng vang lớn nhưng họ chắc chắn sẽ không công khai điều này.
Mình nghe đồn nếu họ công bố kết quả thì các công ty dược phẩm, các phòng tập thể hình, các chuyên gia dinh dưỡng cũng như các nhà thuốc bán với giá cắt cổ sẽ đi đến bờ vực phá sản!
Điều không ngờ là: Green Coffee có giá cực kỳ phải chăng!

Giờ thì mình luôn giới thiệu Green Coffee cho bạn bè và đồng nghiệp, Quan trọng: đặt mua sản phẩm thông qua trang web chính thức do đó bạn sẽ không bao giờ lo sợ việc mua phải hàng giả. Mình rất hài lòng với kết quả hiện tại và tin rằng các bạn cũng sẽ như vậy. Hãy quên ngay những quan điểm đóng khung rằng: ăn kiêng hay tập luyện cật lực mới có được thân hình như ý!

Đừng ở đó mơ mộng về một thân hình lý tưởng! Hãy hành động ngay!

Thêm nữa là: Những nàng nào đã giảm cân thành công với việc sử dụng sản phẩm green coffee dạng uống này, vui lòng chia sẻ kết quả ngay ở đây! Các nàng sẽ giúp những thành viên khác có được những nhận định đúng đắn hơn! Chúc các nàng may mắn!

Mà này! Mình còn có một tin vui nữa đây! Đại diện công ty Green Coffee vừa liên lạc với mình để đưa ra ưu đãi chiết khấu 50% cho 100 thành viên đầu tiên đặt mua sản phẩm qua blog của mình!

BÌNH LUẬN

14.04.2018 - 11:41 Hương

Lan à, cám ơn nàng đã tiếp thêm động lực cho mình trong công cuộc chiến đấu giảm cân! Mình đã giảm được 28 kg trong vòng ba tuần. Hiện nay mình còn 57 kg và như đúng như bạn cam kết, chỉ số cân nặng mình vẫn giữ nguyên ở mức như vậy, thật tuyệt! Hương.

broken image

15.04.2018 - 00:55 Ánh

Từ lâu mình đã mơ về một thân hình mảnh mai, rồi có đọc về sản phẩm Green Coffee trên trang này 3 tháng trước, mình cũng từng lăn tăn để đặt mua sản phẩm rồi sau đó xuôi lòng trước những lời thuyết phục của mẹ. Giá cả bỏ ra quá mềm cho việc đạt được mơ ước bấy lâu ! Giờ thì cả hai mẹ con đều đã đang giảm cân, nhưng có vẻ mẹ mình thành công hơn thì phải =(

15.04.2018 - 16:41 Cô nàng bé nhỏ

Thật vui khi tìm thấy trang blog này. Chắc chắn sẽ dùng thử sản phẩm cà phê này! Cám ơn nhiều

16.04.2018 - 11:05 Bà nội trợ viên mãn

Chào Lan! Mình đã áp dụng theo những mách nước của bạn và thử dùng sản phẩm Green Coffee, mọi thứ quả thực như mơ vậy…bạn thực sự đã cứu vãn cuộc sống hôn nhân của mình =), một vị cứu tinh đúng nghĩa, Lan ạ! Chồng mình giờ đây đã thay đổi rất nhiều trong cách đối xử, mình đã cảm thấy tự tin trở lại…Giờ thì tâm trạng thật TUYỆT! =)

broken image

17.04.2018 - 08:14 Phương

Chào cả nhà, mong rằng mình sẽ sớm gia nhập hội các nàng có thân hình mảnh mai!! Vừa nhận được sản phẩm Green Coffee xong này! Cám ơn các nàng đã chia sẻ thành quả và đó là những động lực lớn lao để mình bước vào cuộc chiến giảm cân. Mong là mình cũng sẽ thoát khỏi thân hình phì nhiêu này. Mình cũng sẽ ghi lại quá trình giảm cân ở đây cho các nàng biết xoxo

18.04.2018 - 08:14 Lan

Chào Phương! Mình thấy rất vui khi nghe những lời bạn chia sẻ! Điều quan trọng nhất là cơ thể bạn phải tiếp nhận tích cực sản phẩm này. Mình mong chờ những tiến bộ đầu tiên từ bạn. Nên nhớ rằng: thà tiến bộ ít còn hơn chẳng nhích được chút nào! Chúc may mắn!

19.04.2018 - 11:12 Trà

Lan à! Mình rất vui khi tìm thấy trang web của bạn và mong muốn sẽ nhận được những hướng dẫn bổ ích ở đây. Mình đã thử rất nhiều phương pháp giảm cân, nhưng thật buồn là tất cả đều không có tác dụng gì cả. Mình cao 1m52 nhưng nặng đến 80 kg – thật tồi tệ!!! Mình cần giảm ít nhất 20 kg và green coffe dường như là cứu cánh cuối cùng của đời mình….

20.04.2018 - 17:15 Lan

Chào nàng, Trà! Mình không phải người duy nhất có thân hình như ý nhờ việc uống sản phẩm cà phê này! Những cô bạn của mình cũng dùng thử và đạt được HIỆU QUẢ như ý muốn, vậy nên mình đảm bảo nàng sẽ không phải thất vọng đâu. Mọi người đều hài lòng với thành quả và mong nàng cũng vậy nhé.

Các nàng ơi, mình muốn mọi người chia sẻ thêm ý kiến về tính hiệu quả của sản phẩm này bởi chia sẻ chính là cho đi yêu thương! Những thông điệp của các nàng sẽ củng cố thêm tính thuyết phục cho những thành viên khác, để tất cả đều có được thân hình như ý muốn và thực sự thấy hạnh phúc!

22.04.2018 - 02:28 Công chúa bé nhỏ

Mình đã nhận sản phẩm hôm qua và bắt đầu chương mới hôm nay! Nôn nóng quá, chờ đợi những thành quả đầu tiên)

23.04.2018 - 15:00 Loan

Chào Lan! Cám ơn em rất nhiều! Chị đã giảm cân đúng như một kỳ tích nhưng quan trọng hơn hết là, cơ thể không bị tăng cân trở lại! Thật tuyệt! Mình khuyến khích mọi người nên dùng cà phê này bởi mình không muốn thấy cảnh các nàng nhịn ăn cho đến kiệt quệ nữa.

broken image

25.04.2018 - 06:55 Bích

Mình có buổi hẹn hò vào ngày mai và cả hai sẽ ra ngoài ăn tối ở đâu đó thật lãng mạn. Một vài tuần trước, ý nghĩ duy nhất trong đầu khi đi ăn là đồ ăn có chứa quá nhiều hàm lượng calo, thật kinh khủng! Giờ thì thoải mái rồi! Mình có thể ăn bất kỳ món gì bản thân yêu thích mà không sợ tăng cân trở lại, 27,5 kg mỡ thừa đã được thổi bay nhờ sự hỗ trợ của green coffee chỉ trong vòng một tháng! Cám ơn bạn rất nhiều, Lan ạ!

27.04.2018 - 02:22 Lan

Không tin nổi, có đúng là em thực sự giảm từng ấy cân trong một tháng không Lan? Có lẽ chị cũng phải mua vài hộp green coffee xem sao… Lại tăng thêm 3 kg nữa rồi, chán nản quá…

29.04.2018 - 01:26 Yến

Mình đã giảm được 18 kg trong 6 tuần!!! Tuyệt quá phải không! Cám ơn nàng nha, Lan!!!

broken image

01.05.2018 - 04:15 Lan

Chúc mừng nàng nha, Yến! Kết quả thật tuyệt vời! Giờ mình cảm thấy vững tâm hơn nhiều về green coffee rồi!!!

03.05.2018 - 10:54 Huệ

Mình xin chia sẻ thành quả như đã hứa. Mọi thứ đúng theo quỹ đạo. Bản thân mình đã giảm gần 15 kg sau 6 tuần. ĐÃ QUÁ!

broken image

05.05.2018 - 21:32 Nàng tiên cá xinh đẹp

Thôi lăn tăn đi các nàng nhé, sản phẩm thực sự công hiệu! Bạn mình cũng giảm được khoảng 18 kg trong vòng 2 tháng với sản phẩm Green Coffee, nếu mình không nhầm, ấn tượng đấy chứ?

08.05.2018 - 12:14 Lan

Cám ơn những nhận xét của các nàng! Nhờ vậy mà mình đã đặt mua green coffee và nỗ lực hơn nữa trong cuộc chiến giảm cân! Mình giờ đã giảm được 5 kg, chỉ còn giảm thêm 6 kg nữa là hoàn thành mục tiêu rồi!

08.05.2018 - 20:24 Thu Uyên

Ba nàng chị họ của mình thay đổi 360° khi uống sản phẩm cà phê này trong vòng 2 tháng, từ những quý bà có thân hình phì nhiêu, eo bánh mỳ giờ đã biến thành những cô nàng hết sức quyến rũ rồi!

09.05.2018 - 04:34 Trâm Anh

Thông báo cả nhà đây là kết quả của mình: đánh bay 12,5 kg mà không cần phải cày cuốc trong phòng tập! Quá ấn tượng phải không =))

broken image

09.05.2018 - 12:46 Lan

Chào Trâm Anh! Rất vui khi nghe chia sẻ từ nàng! Nhưng nếu nhớ không nhầm nàng còn muốn giảm thêm chút nữa thì phải. Khởi đầu thật tuyệt! Tiếp tục cố gắng nhé! Chúc nàng toại nguyện!

09.05.2018 - 20:58 Bình

Chào Lan! Mình đã đọc bài của bạn và quyết định đặt mua Green Coffee . Mình sắp gặp lại lũ bạn thân cấp 3, cảm giác thật kinh khủng nếu xuất hiện với thân hình quá khổ - 90 kg (!!!) và diện quần áo size XL!!! Mình đã từng có một thân hình mảnh mai khi 17…Giờ thì mình đã xuống còn 68 kg và mang size M để diện cho buổi tối hôm đó. Mình còn nhiều cơ hội để cải thiện bản thân và thực sự biết ơn những chia sẻ hữu ích của bạn! Cám ơn nhiều nha!

10.05.2018 - 05:11 Trúc

Những con số quá ấn tượng… nhưng có thật là tôi sẽ không cần phải tuân theo chế độ ăn kiêng nào chứ? Tôi đã quá mệt mỏi khi nghĩ đến việc thực hiện chế độ low-carb hoặc những điều tương tự thế… không thể bào mòn cơ thể mãi được nữa!

10.05.2018 - 13:25 Lan

Trúc à, bạn nói đúng đó. Green coffee không yêu cầu bạn phải tuân theo bất kỳ chế độ ăn kiêng nào cả. Mọi người đều biết cân nặng của bạn sẽ trở về con số cũ nếu bạn ngừng chế độ ăn kiêng – điều không bao giờ xảy ra nếu bạn dùng sản phẩm green coffee. Vậy nên đừng lo lắng quá. Hãy dùng thử và cảm nhận thành quả nhé!

10.05.2018 - 21:40 My

Mình không đừng được cảm giác sung sướng nên phải chia sẻ ngay với các nàng!!! Mình đã giảm 20 kg chỉ trong có hai tháng!!!! Sản phẩm cà phê này quả thực là thứ báu vật! Mình và ông xã giờ đang tận hưởng kỳ trăng mật lần thứ trong đời)))

11.05.2018 - 05:56 Mỹ Anh

Em bắt đầu dùng sản phẩm này 2 tháng trước và đã giảm được 23 kg! Thật xấu hổ khi nhớ lại quãng thời gian mang thân hình quá khổ 90 kg và không dám diện bikini đi tắm biển…

11.05.2018 - 14:13 Linh

Tôi thực sự cần giảm 14 kg nhanh nhất có thể … tình cờ tìm thấy trang web này và cực kỳ ấn tượng với những nhận xét và kết quả của mọi người… Chắc chắn sẽ dùng thử sản phẩm cà phê này xem sao) Mong rằng sẽ khả quan!

11.05.2018 - 22:31 Thủy

Chị mình có mua vài hộp green coffee ở bên Trung Quốc hồi năm ngoái. Ban đầu mình nghĩ thật dớ dẩn nếu bản thân mong muốn giảm cân mà không chịu khó tập luyện – nhưng bả đã thuyết phục mình dùng thử… mình chẳng dám nghĩ là sẽ có kết quả… Mình bắt đầu uống green coffee vào tháng Hai và đến tháng Năm THÌ PHẢI THAY TOÀN BỘ ĐỐNG QUẦN ÁO Ở TRONG TỦ! Tất cả đều rộng thùng thình và mình không mặc vừa nổi cái nào!!! Cân nặng từ 82 kg tụt xuống còn 58 kg chưa đầy hai tháng!!!!! Giờ đã hai năm có lẻ rồi, mà mình vẫn giữ được mức cân nặng ổn định! Tâm trạng từ lúc giảm cân luôn yêu đời. Rút ra một điều là, các bạn cứ thử dùng sản phẩm cà phê này trong vài tuần xem sao… biết đâu bạn sẽ có được…

12.05.2018 - 06:50 Lan

Chúc mừng nàng nhé, Thủy, kết quả thật tuyệt! Cả nhà thân mến, mình thành thật xin lỗi vì không thể trả lời tất cả được, nhưng mình có đọc tin nhắn và cảm thấy thực sự vui mừng và tự hào về những thành quả của mọi người!

12.05.2018 - 15:09 Yến

Đã quá lâu để nhớ lại thảm cảnh 79 kg ngày xưa... Giờ mình luôn giữ mức cân nặng ổn định là 54 kg, cho dù có làm hay ăn uống gì đi chăng nữa! Thực sự cảm thấy tự hào khi nhìn về những tấm hình ngày xưa:

12.05.2018 - 19:00 Thùy

Chào Lan cùng cả nhà! Tôi không biết diễn tả sự biết ơn và nỗi niềm hạnh phúc của mình sao cho đúng nữa... Giờ tôi đã 33 và tâm trạng vài năm trước thật tồi tệ do thân hình quá khổ. Thậm chí những bài tập giản đơn nhất cũng là thách thức không nhỏ đối với tôi, cảm giác đau lưng khủng khiếp, nhanh chóng xuống sức và suy kiệt… Tôi đã đọc bài viết của bạn và quyết định dùng thử green coffee – và kết quả thì vượt sức mong đợi! Giờ bản thân tôi chỉ còn 63 kg so với cân nặng 91 kg lúc trước! Đánh bay 28 kg trong vòng 3 tháng! Cảm giác thật tuyệt, như trẻ ra hàng chục tuổi vậy! Giờ thì không còn cảm giác khó thở cũng như đau lưng nữa!

12.05.2018 - 19:07 Ngọc Bích

Mình đang uống một số loại trà giảm cân Trung quốc để giảm cân và xuống được 2kg, nhưng sau đó mọi thứ lại đâu vào đấy sau 2 tuần (Các nàng có thể cho mình biết tình trạng này có diễn ra với sản phẩm green coffee?)

12.05.2018 - 19:25 Lan

Chào Ngọc Bích, đừng lo lắng quá, tình trạng này chắc chắn không có đâu. Hãy nhìn những tấm hình của các nàng ở đây và cả của mình nữa – tất cả đều giảm cân nhanh chóng và không tăng thêm một gam nào cả từ khi dùng đến giờ! Axit chlorogenic hoạt động thực sự công hiệu và nó sẽ giúp cơ thể bạn kiểm soát được lượng chất béo và không cho cơ thể tăng cân trở lại. Bạn nên cố gắng uống green coffee trong vòng một tuần và sẽ thấy hiệu quả tức thì!