Return to site

ลดเลือนริ้วรอยด้วยอย่างรวดเร็วใน 1 สัปดาห์

broken image

ไม่ใช่เพียงแค่ บีบีครีม เท่านั้นที่เป็นเครื่องสำอางค์ของญี่ปุ่นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย แต่ยังรวมไปถึงผลิตภัณฑ์เพื่อใช้ในการลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ อีกด้วย ความนิยมในผลิตภัณฑ์ประทินความงามของประเทศญี่ปุ่นพิ่มขึ้น ๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น ด้านผิวหน้า ผิวกาย หรือเส้นผม กุญแจแห่งความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของประเทศญี่ปุ่นหล่านี้มาจากความสามารถในการนำคุณสมบัติอันยอดเยี่ยมจากสุดยอดสมุนไพรเลื่องชื่อที่มีคุณสมบัติโดดเด่นด้านบำรุงความงามกับสารสกัดออแกนิคต่าง ๆ จากธรรมชาติ ออกมาด้วยเทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์อันล้ำหน้า!

ประเทศญี่ปุ่นเป็นหนึ่งในประเทศที่แทบจะเรียกได้ว่าเหนือกาลเวลา เพราะผู้หญิงญี่ปุ่นมีอายุยืนเฉลี่ยถึง 85 ปี และก็เป็นเรื่องยากมากด้วยที่จะทายอายุจริงของพวกเธอ เคล็ดลับแห่งความอ่อนเยาว์นี้ถูกซ่อนอยู่ในเครื่องสำอางค์และเครื่องประทินผิวต่าง ๆ ที่เธอใช้นั่นเอง

ภาพถ่ายนี้เป็นเครื่องยืนยันได้ดี:

broken image

สุนิสา วสุอนันต์ อาชีพแม่บ้าน เกิดพ.ศ. 2511 มีลูก 2 คน ลูกสาวคนโตอายุเกือบ 20 ปีแล้ว! และตอนนี้สุนิสา อายุ 46 ปี .

ครั้งหนึ่งที่สุนิสาได้มีโอกาสเป็นผู้ร่วมรายการวาไรตี้โชว์รายการหนึ่ง เธอเปิดเผยเคล็ดลับของเธอให้ฟังว่า ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาเธอใช้ผลิตภัณฑ์พิเศษตัวหนึ่ง อาทิตย์ละครั้ง - โกจิ ครีมลดเลือนริ้วรอยและฟื้นฟูสภาพผิว ซึ่งทำให้เธอไม่ต้องใช้ครีมตัวอื่น หรือยกกระชับหน้าให้ยุ่งยากอีกต่อไป ในตอนนั้นครีมตัวนี้ไม่สามารถหาซื้อได้ทั่วไปตามท้องตลาด ไม่ว่าจะเป็นตามร้านขายยาหรือตามอินเตอร์เน็ต แต่สามีของสุนิสาเป็นนักวิทยาศาสตร์ ทำงานด้านอุตสาหกรรมเครื่องสำอางค์และยา เป็นคนที่นำเอาครีมตัวนี้มาให้เธอทดลองใช้ หลังจากการใช้ครั้งแรก สุนิสาชอบโกจิครีมนี้มาก ๆ และใช้เป็นประจำทุกวันจนใบหน้าของเธอดูอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด! น่าทึ่งมาก!

ในแง่ด้านของงานวิทยาศาสตร์ ผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงผิวหน้าในเชิงพาณิชย์ไม่ใช่เป้าหมายแรกของงานวิจัย แต่จากประสบการณ์ที่สุนิสาได้ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เธอกลับคิดว่ามันคุ้มค่ามากที่จะให้ผลิตภัณฑ์ออกมาขายในท้องตลาด

ตอนนี้ โกจิ ครีม มีจำหน่ายแล้วในประเทศไทย! ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามตัวนี้ผ่านการทดสอบทางคลีนิคเรียบร้อยแล้ว และได้รับเสียงตอบรับในแง่บวก 100% จากผู้เคยทดลองใช้ครีมนี้ .

broken image

ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพ

การทดสอบทางวิทยาศาสตร์ได้ยืนยันถึงผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมของโกจิครีมในการช่วยลดเลือนริ้วรอยและฟื้นฟูผิวหน้าและลำคอ ผู้หญิงที่มีอายุมากกว่า 25 ปีขึ้นไป มักจะเริ่มมีปัญหาเรื่องริ้วรอยรอบดวงตาและริมฝีปาก ร่องแก้มเริ่มหย่อนคล้อย ด้วยอายุที่มากขึ้น การฉีดสารต่าง ๆ จะไม่ค่อยเกิดผลและจะส่งผลเสียต่อร่างกายด้วย แต่เมื่อใช้โกจิครีมกลับได้ผลลัพธ์ที่ตรงกันข้าม ริ้วรอยต่าง ๆ ที่เป็นปัญหาให้หนักใจจะตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด! ขอแนะนำ

broken image

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม (ประสบการณ์มากกว่า 12 ปี)

broken image

ล่าสุด ห้องวิจัยของเรากำลังทำการวิจัยเกี่ยวกับริ้วรอยบนใบหน้าของผู้หญิง 100 คนที่มีอายุตั้งแต่ 35 ปีเป็นต้นไป โดยเน้นที่ร่องลึกข้างแก้ม ริ้วรอยที่หน้าผาก ตีนกาและรอยย่นรอบริมฝีปาก รวมไปถึงความหมองคล้ำบนใบหน้า กลุ่มตัวอย่างจะทาโกจิครีมบริเวณใบหน้าและลำคอเป็นเวลา 1 สัปดาห์ และได้ผลดังต่อไปนี้: ริ้วรอยของผู้หญิงในกลุ่มตัวอย่างทุกคนตื้นขึ้น ใบหน้าดูกระจ่างใส เปล่งประกาย! ดูภาพถ่ายเหล่านี้ที่แสดงให้เห็นถึงผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดด้วยตา หลังจากใช้โกจิครีม นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่น

broken image

จากประสบการณ์หลายปีในวงการนี้ ดิฉันสามารถบอกได้ทันทีว่า ประสิทธิภาพของครีมนี้น่าประทับใจมาก ก่อนที่ครีมนี้จะเปิดตัวออกมา เพื่อให้ได้รับผลลัพธ์ที่เท่ากับครีมนี้ให้ คุณจำเป็นต้องทำศัลยกรรมหรือไม่ก็ฉีดสารเพื่อให้ผิวตึงกระชับ! แต่เหลือเชื่อที่โกจิครีมทำได้ และผลที่ได้รับสามารถคงอยู่ได้นานถึง 1 ปี นักวิทยาศาสตร์และบรรดาแพทย์ต่างให้การยอมรับเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นผลิตภัณฑ์ที่เห็นผลจริงและดีที่สุด! ขอแนะนำ โกจิ ครีมลดเลือนริ้วรอยและฟื้นฟูสภาพผิว ให้กับผู้หญิงที่มีอายุมากกว่า 35 ปีเป็นต้นไปได้ทดลองใช้กัน

broken image

ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพ (มีประสบการณ์มากกว่า 25 ปี)

broken image

เมื่อก่อนเครื่องสำอางค์และเครื่องประทินผิวจากประเทศญี่ปุ่นมีวางจำหน่ายในไม่กี่ประเทศเท่านั้น แต่ปัจจุบันนี้มีวางขายอยู่ทั่วไป สามารถหาซื้อได้สะดวก โกจิครีม เป็นหนึ่งในเครื่องสำอางค์ที่มีความโดดเด่นในการลดเลือนริ้วรอย ได้รับการคิดค้นมาเพื่อฟื้นฟูสภาพผิวหน้า ลำคอ และผิวบริเวณเหนือเนินอก

ด้วยส่วนผสมที่ทรงคุณค่าและมีคุณสมบัติโดดเด่นด้านลดเลือนริ้วรอยที่ล้วนแล้วแต่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติล้วน ๆ รวมไปถึงไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน จะช่วยฟื้นฟูความยืดหยุ่นของผิวได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าและมีคุณสมบัติยอดเยี่ยมด้านการฟื้นฟูและยกกระชับ ครีมนี้สกัดจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแม้แต่ในส่วนที่บอบบาง! ประกอบไปสารสกัดต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ด้วยวิตามินและเกลือแร่หลากหลายชนิด ไบโอติน อะมิโน แอซิด วิตามินซีและอี วิตามินบีรวม เหล็กและบีเทน ยิ่งไปกว่านั้นผลิตภัณฑ์เพื่อความงามออแกนิคนี้เหมาะสำหรับทุกคน เพราะไม่ก่อให้เกิดการแพ้

ฉันรู้สึกประทับใจกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้มาก ทั้งส่วนประกอบและวิธีการผลิต ส่วนตัวฉันชอบกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่เหมาะกับผู้หญิงทุกคน! ขอแนะนำโกจิครีมสำหรับผู้หญิงทุกคนที่ต้องการดูแลผิวพรรณของตนเอง

ความคิดเห็น

บัวชมพู สุทธาวรรณ

สวัสดี บัวอายุ 45 ปีแล้ว แน่นอนค่ะ บัวก็เป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาเรื่องรอยเหี่ยวย่นเหมือนคนอื่น ๆ อยากลองซื้อโกจิครีมมาใช้บ้างค่ะ เพราะอยากให้หน้าตึง ๆ เหมือนตอนสาว ๆ ค่ะ ขอบคุณนะคะ

 ตอบ

  • วรัญญา

    เพื่อนของพี่คนหนึ่งซื้อมาจากญี่ปุ่นค่ะ มันได้ผลดีเหลือเชื่อ! นี่เป็นภาพหลังจากใช้ไปได้ 1 อาทิตย์ค่ะ

    broken image

    อาจาริยา มงคลธนากิจ

    น้องสาวของยาไปทำงานที่ญี่ปุ่นค่ะ เขาเล่าให้ฟังว่าสาว ๆ ที่นั่นขนาด 35 แล้วยังดูเหมือน 16 อยู่เลย! น้องสาวก็เลยลองซื้อมาส์กมาให้ยาลองใช้ดูบ้าง ไม่ได้ไปคลีนิคเสริมความงามมานานแล้วค่ะ!

     ตอบ

  • รุ้งทอง ม.

    น่าใช้มาก ๆ อยากจะสั่งเหมือนกัน ดีที่ใช้ได้ทุกสภาพผิว เพราะฉันมีผิวแพ้ง่าย เวลาจะใช้อะไรก็เลยต้องระวังหน่อย ขอบคุณค่ะ!

     ตอบ

  • รังสิมา วรรณา

    ครีมนี้ทำให้นกไม่มีสิวแล้วค่ะ! ก่อนหน้านี้เคยลองมาหลายอย่าง แต่ไม่มีอะไรช่วยเลย ดีใจมากเลยค่ะ!

    broken image

    ขวัญข้าว พ.

    รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะหลังจากอ่านจบ เพราะอยากได้อะไรทำนองนี้มานานแล้ว ตอนนี้แค่รอค่ะว่าจะได้ของเมื่อไร! ขอบคุณมากนะคะ!

     ตอบ

  • ซาราห์

    ตอนนี้ยังไม่ค่อยคุ้นกับหน้า “ใหม่” เท่าไรเลยค่ะ ครีมนี้ใช้ได้ผลดีจริง ๆ นี่ขนาดใช้มาแค่ 2 อาทิตย์เองนะคะ ถุงใต้ตา รอยดำคล้ำกับรอยตีนกาหายไปเกือบหมดเลยค่ะ ของญี่ปุ่นเค้าดีจริง ๆ นะคะ

    broken image

    แอน

    สวัสดีค่ะทุก ๆ คน แอนแค่อยากจะบอกว่า ตอนนี้กำลังรอโกจิครีมอยู่! สั่งไปแล้วค่ะ อีกไม่นานหน้าจะกลับไปเด้งเหมือนเดิมแล้วค่ะ)))

     ตอบ

  • มนผกา ด่านเจนศิริ

    สามีพี่เป็นทหารเรือ ครั้งหนึ่งเขามีโอกาสไปที่เกาหลี เขาก็เลยซื้อครีมนี้มากให้พี่ลองใช้ดู! เขาเล่าให้ฟังว่า ผู้หญิงเกาหลีซื้อครีมนี้ทีกันเป็นโหล ๆ ลองดูหน้าพี่ตอนนี้สิ ตีนกาเกือบจะไม่เห็นแล้ว!

     ตอบ

  • ขวัญฤดี ว.

    คิดว่าจะซื้อเป็นของขวัญให้แม่กับยายค่ะ))) ขอบคุณนะค้าาา!

    broken image

    โสภิศนภา

    สาว ๆ ฉันพึ่งรู้ว่าครีมนี้ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอขึ้นด้วย! ดีมากเลยค่ะ! ก่อนหน้านี้ ลองไปทำทรีทเมนต์ตามคลีนิคมาแต่ไม่ดีขึ้นเลย ตอนนี้ผิวดูเรียบเนียน สีผิวดูสม่ำเสมอ กระจ่างใสขึ้น! ลองใช้ดูเลยนะคะ

    broken image

    หทัยรัตน์

    สั่งมาลองใช้ดูแล้ว ชอบมาก ใช้มาได้ประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว หน้าดูอ่อนเยาว์ขึ้นจริง ๆ!!! ดูภาพกันเลยค่าาา

     ตอบ

  • แสงนภา สภากร

    พอได้อ่านคอมเมนต์กับดูภาพของทุกคน…ไม่อยากจะเชื่อเลยค่ะว่าไม่ได้ไปทำศัลยกรรมกันมา… ตอนนี้วงการเครื่องสำอางค์ก้าวหน้าไปมากแล้ว…ฉันควรจะสั่งเหมือนกันใช่ไหมเนี่ย

     ตอบ

  • พรเพ็ญ

    สั่งมาลองใช้แล้วค่ะ…เพราะจะแต่งงานเร็ว ๆ นี้ วันแต่งอยากให้ตัวเองสวยที่สุดค่ะ ขอบคุณมากนะคะ!

     ตอบ

  • บุญรักษา ลานจันทร์

    ใช่ค่ะ สาว ๆ เกาหลีกับสาว ๆ ญี่ปุ่นสวยจริง ๆ ..พวกเขาเก่งมากเรื่องรักษาใบหน้าให้อ่อนเยาว์

     ตอบ

    •  

    กาหลง

    สั่งให้แม่แล้วค่ะ แม่ชอบมาก!!! ครีมนี้ได้ผลดีจริง ๆ!

     ตอบ

    •  

    กมลชนก

    เคยได้ยินเกี่ยวกับโกจิครีมเหมือนกันค่ะ ป้าของจอยดูยังกะดาราหลังจากใช้ไปได้ไม่นาน))) ตอนนี้จอยก็เลยลองใช้เองบ้าง ชอบมั่ก ๆ!

    อรัญญา

    ลูกสาวซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดค่ะ แหม ตอนนี้ใคร ๆ ก็ทักว่านึกว่าเป็นพี่สาว (ของลูก)))) ใคร ๆ ก็บอกว่าฉันดูเหมือน 40 (แต่ตอนนี้ 60 แล้วค่ะ)

     ตอบ