Return to site

Thanh Hoàng: Cách một người từng "nghiện việc" có thể loại bỏ thoát vị đĩa đệm trong một tháng

broken image
Cách chữa bệnh đau khớp

Tôi muốn kể cho bạn về câu chuyện mà tôi đánh bại bệnh viêm khớp và thoát vị đĩa đệm ở phần thắt lưng của mình. Tôi không phải là bác sỹ, tôi sẽ không giải thích cách tôi chữa trị, tôi sẽ chỉ kể chuyện gì đã xảy ra.

Tôi 62 tuổi, đã nghỉ hưu. Trước khi nghỉ hưu, tôi đã làm việc trong lò đốt tại nhà máy luyện kim. Lúc đầu, tôi chỉ là một công nhân ở đó, và sau đấy tôi chuyển vị trí và bắt đầu làm một kỹ sư phụ trách an toàn lao động. Những người biết nghề nghiệp của một công nhân lò phôi hiểu rằng nó rất khác so với công nhân luyện thép. Họ chỉ cần đun sôi thép trong lò chuyển đổi, tất cả những gì họ cần làm là ngồi, gạt cần và ấn các nút. Chúng tôi đã làm tất cả mọi thứ theo cách cũ. Nếu cần thiết, chúng tôi sử dụng xẻng và thậm chí đôi khi là một chiếc xà beng. Trong lò cực kì nóng và không có một chỗ thông gió nào. Điều đó gần như hủy hoại đầu gối và thắt lưng của tôi.

Các cơn đau liên tục có tác động tiêu cực trực tiếp lên vẻ bề ngoài. Tôi già đi rất nhiều trong 3 năm gần đây.

Điều may mắn là tôi có quyền được nghỉ hưu ở tuổi 50 do quá trình làm việc lâu dài với công việc độc hại. Tôi đã không còn đủ sức để chịu đựng nó nữa. Tôi đã có thể trụ được đến năm ngoái nhờ các mũi giảm đau. Tôi đã may mắn khi có một vị trí kỹ sư trống. Công việc mới dễ dàng hơn, tránh xa khỏi lò phôi. Nó tha cho sức khỏe và có tác động tích cực cho sức khỏe của tôi. Cơn đau giảm dần, tôi thậm chí đã vượt qua mà không cần thuốc giảm đau trong một thời gian. Nhưng 3 năm trước khi tôi nghỉ hưu chính thức, tôi đã gặp tai nạn. Tôi đã trụ chân khá tệ trong một chuyến đi câu. Cú sốc đau đớn và một lượt thuốc giảm đau làm ảnh hưởng đến sự cân bằng mỏng manh và tôi đã phải đối mặt với con đau nhói ở đầu gối và thắt lưng của mình.

broken image
Vì chấn thương, viêm khớp của tôi bắt đầu phát triển nhanh chóng.

Tôi thậm chí không muốn nhớ lại ba năm đó. Nó là một địa ngục trần gian! Vào buổi sáng vợ tôi đã tiêm cho tôi một mũi diclofenac, sau đó tôi đã phải tiêm một mũi khác lúc làm việc và một mũi cuối từ vợ tôi vào buổi tối. Bạn tự hỏi tại sao tôi lại không nghỉ hưu? Tôi phải giúp con trai của tôi. Nó vừa có một bé trai sơ sinh, và đã bị mất việc làm. Tôi phải giúp gia đình mình.

Năm ngoái tôi đã chống gậy. Ngay trước kỳ kiểm tra sức khỏe tiếp theo, tôi đã viết đơn tự nguyện từ chức. Đằng nào tôi cũng không thể vượt qua kì kiểm tra.

Cách tôi tự chữa trị cho bản thân

Dựa trên kinh nghiệm phong phú của tôi liên quan đến các bệnh khớp, tôi có thể nói rằng các bác sĩ về cơ bản chỉ biết chondrosamine. Vâng, họ đôi khi cũng có thể kê toa hydrocortisone hoặc diprospan.

Chúng KHÔNG CÓ ÍCH!

Hơn nữa, các mũi diclofenac liên tục mà tôi phải dùng để giảm đau gây ra những cơn đau bụng. Tôi đã phải dùng thuốc bảo vệ tế bào để bảo vệ niêm mạc dạ dày.

Trong khi tôi đang tìm kiếm một phương thuốc thực sự hiệu quả, tôi đã trải qua 4 lần đưa ống vào người để loại bỏ các chất lỏng. Lần cuối cùng đã có mủ. Bác sĩ nói với tôi rằng rất có thể tôi sẽ cần phẫu thuật sớm, và phải dùng háng nhân tạo thay thế. Họ sẽ đặt khớp gối titanic nhân tạo thay vì khớp vô dụng của tôi. Tôi bắt đầu để tìm hiểu thêm về nó. Hóa ra, ngay cả khi những khớp giả này được thay thế hoàn chỉnh, tôi vẫn phải chống gậy. Chi phí bản thân phẫu thuật tối thiểu là $ 4000. Đó là cái giá cho bộ phận giả sản xuất tại Đức, hàng nội địa rẻ hơn 1000 $ nhưng có nguy cơ biến chứng cao hơn. Tóm lại, tôi quyết định dành thời gian và suy nghĩ kĩ lưỡng.

Tôi quyết định dành thời gian để suy nghĩ kỹ về vận mệnh tương lai của mình.

Tôi thấy rằng không có cách nào mà tôi có thể thoát trở thành người tàn tật. Và tôi thì không có đủ tiền!

Chúng tôi đã nghĩ rất nhiều với vợ tôi và nói chuyện về điều đó (cô ấy chịu đựng rất tốt, thực sự) và quyết định đồng ý mổ. Ở tuổi 61 cuộc sống vẫn chưa kết thúc và về tiền bạc... mục đích của nó là gì, là để tiêu.

Và bỗng nhiên điều thần kỳ xảy ra!

Tôi thực sự đã nợ vợ tôi. Cô ấy có một người bạn học cùng trường, vợ của một quan chức trong thị trấn. Anh bạn này cũng từng chịu đựng cơn đau như tôi, có khi không bằng.

Một ngày, vợ tôi đang đi trên đường khi một chiếc ô tô dừng ngay cạnh cô ấy. Vị quan chức này đi ra khỏi ô tô và nhanh chóng quẩy bước vào cửa hàng.

Vào chính ngày hôm đó, Huyền (vợ tôi) đã gọi điện cho bạn của cô ấy và bắt đầu hỏi những câu hỏi cách Tùng chữa được đầu gối của mình. Anh ta đã không phẫu thuật theo như chúng tôi được biết. Và bên cạnh đó, mọi người không chạy như vậy sau các cuộc phẫu thuật.

broken image
Vợ của tôi, Huyền đã cứu tôi, tôi rất biết ơn cô ấy.

Điều này hóa ra liên quan đến một sản phẩm mới - Flekosteel . Chồng cô ấy đã được mách nước và trong một tháng anh ấy đã có thể đi lại được. Và tôi xin được nói lại một lần nữa - TRONG MỘT THÁNG!

Chúng tôi cảm thấy rất phấn khởi nhưng cũng tức giận cùng lúc. Sản phẩm không được bán trong nước. Và chúng tôi không biết làm thế nào để đặt hàng từ Mỹ nơi mọi thứ phải mua bằng đơn thuốc. Nói chung, chúng tôi tiếp tục chuẩn bị bản thân cho cuộc phẫu thuật.

Một tháng rưỡi sau bạn của Huyền đã gọi và nói với chúng tôi rằng nhựa thơmFlekosteel đã qua giấy phép trong nước. Vợ tôi khẩn cầu bạn cô ấy kiếm thêm thông tin và nó đã được xác nhận! Giờ đây chúng tôi đã có thể thực sự mua sản phẩm, thật không may là chỉ có thể từ trang web chính thức. Tôi nghĩ tôi đã là một trong những khách hàng đầu tiên đặt hàng!

broken image

Tôi bắt đầu điều trị đầu hai khớp gối không may mắn và phần thắt lưng. Và bạn biết không, nó bắt đầu có kết quả tích cực! Lúc đầu, tôi nghĩ rằng nó có tác dụng như một chất gây mê vì khoảng 5-10 phút sau khi sử dụng các cơn đau đã giảm bớt. Tôi cảm thấy tốt hơn đáng kể, thậm chí thắt lưng của tôi không còn đau nữa. Nói thật, tôi đã bỏ cuộc một thời gian dài trước đây. Tôi đã ước tôi có thể ít nhất chăm sóc khớp gối của mình. Tôi đã phải đối mặt với phẫu thuật! Nhưng khi một tuần sau khi sử dụng nhựa thơm tôi đã có thể cúi xuống và đi giày mà không cần sử dụng muỗng đi giày nửa mét, tôi nhận ra rằng Flekosteel là PHƯƠNG PHÁP CHỮA TRỊ rất tốt!

Trong 2 tuần, tôi có thể đi bộ nửa tiềng mà không cảm thấy đau đầu gối! Rõ ràng là tôi đang hồi phục! 2 tuần sau nữa, tôi coi bản thân là một người khỏe mạnh - tôi không phải chịu đựng cơ đau nữa! Tôi có thể cúi xuống dễ dàng, đi bộ xa và đi xe đạp (Tôi thích đi xe đạp).

broken image
Tôi đã có thể đi xe đạp và đi bộ 2 giờ liền.

Đã nửa năm kể từ khi tôi hồi phục. Không còn các cơn đau! Mặc dù trên thực tế tôi đã bỏ Flekosteel hàng tháng trước. Giờ đây, tôi đi câu cá, làm việc trong vườn ở quê và tôi rất thích chăm sóc cháu trai của mình! Tôi và vợ mình đang lên kế hoạch cùng nhau đi vào miền nam! Vợ tôi không ngừng nói nơi đó tuyệt vời như thế nao.

broken image
Khi bạn khỏe mạnh, các trò chơi với cháu trai không khiến bạn cáu giận mà ngược lại, chúng mang lại niềm vui.

Vì vậy, nếu bạn bị viêm khớp, thoái hóa đĩa đệm hay thấp khớp, nói gọn hơn nếu bạn bị đau khớp và lưng, hãy lưu ý những thông tin của tôi: Flekosteel - chữa khớp!

Nhận xét:

Các nhận xét cho bài viết: Thanh Hoàng: Cách một người từng "nghiện việc" có thể loại bỏ thoát vị đĩa đệm trong một tháng

  1. Huyền Trang 27.04.2018 viết

    Tôi đã sử dụng Flekosteel trong hai tuần và rất hài lòng với các kết quả. Tôi đã không thể nhìn thấy ánh sáng ban ngày vì bệnh thoát vị đĩa đệm đáng ghét. Loại nhựa thơm này rất hữu ích. Tôi bôi lên khu vực bị ảnh hưởng và hoàn toàn quên nó vào ngày hôm sau. Nó có tác dụng rất nhanh. Một lần, tôi bị đau bất chợt ở vùng thắt lưng và Flekosteel đã loại bỏ cơn đau trong 5 phút

  1. Hải Đăng 28.04.2018 viết

    Tôi rất có hứng với thông tin này. Tôi bị thoái hóa khớp cổ và đau đầu thường xuyên vì căn bệnh đó. Không gì có thể giúp được tôi, kể cả mát-xa hay các mũi tiêm traumeel. Tôi thực sự hi vọng rằng Flekosteel sẽ giúp tôi!

  1. Thanh Hoàng 28.04.2018 viết

    Hải Đăng, tôi chắc chắn nó sẽ có tác dụng! Bệnh tình của vợ tôi cũng như vậy, Flekosteel đã cứu cô ấy

  1. Ngọc Linh 29.04.2018 viết:

    Tôi đã đặt mua cho chồng mình, tôi đang rất mệt mỏi! Tôi hi vọng việc này có thể giúp! Anh ấy bị viêm khớp gối trái rất nghiêm trọng. Cơn đau rất mãnh liệt.

  1. Thanh Hoàng 29.04.2018 viết

    Flekosteel chắc chắn sẽ giúp bạn - nó sẽ làm giảm đau và chữa viêm khớp, đó là tác dụng trực tiếp.

  1. Hương 30.04.2018 viết

    Cảm ơn về lời khuyên, Hoàng! Tôi đã từng chèo thuyền rất nhiều, vì vậy tôi đã làm hỏng lưng của mình. Các cơn đau thắt lưng thường xuyên ám ảnh tôi. Flekosteel đã trở thành cứu tinh của tôi.

  1. Ngọc Khánh 30.04.2018 viết:

    Tôi đã mua Flekosteel trực tiếp từ Mỹ khi tôi đang đi công tác. Loại thuốc này rất tốt. Dù ai có nói thế nào, những người Mỹ sản xuất các loại thuốc rất hữu hiệu. Tôi đã quên đi đầu gối trái bị viêm của mình

  1. Thành Công 01.05.2018 viết:

    Cảm ơn, Hoàng! Nhờ có Flekosteel , tôi đã hoạt bát trở lại! Tỗi đã gặp vấn đề với việc ngồi xuống và đứng lên vì những cơn đau. Tôi đã nghĩ rằng mình sẽ phải chống gậy để đi và tôi chỉ mới 55.

  1. Mỹ Linh 02.05.2018 viết:

    Tôi muốn nói rằng Flekosteel cũng có tác dụng trong việc chữa chân sưng. Bác sỹ khuyên tôi nên sử dụng nó theo cách này, ông ấy làm việc tại bệnh viện (tên). Vết sưng biến mất ngay lập tức.

  1. Thanh Hoàng 02.05.2018 viết:

    Tôi đã không gặp phải vấn đề đó nhưng tôi mừng làFlekosteel cũng có ích trong trường hợp đó.

  1. Dân 03.05.2018 viết:

    Tôi là một lái xe và cơn đau thắt lưng là căn bệnh nghề nghiệp.Flekosteel chữa chúng rất nhanh. Giờ đây loại nhựa thơm này luôn trong bộ cứu thương của tôi.

  1. Hồng Anh 03.05.2018 viết:

    Cảm ơn, John! Flekostell đã giúp tôi rất nhiều. Cơn đau chân đã biến mất hoàn toàn! Tôi cảm giác như được tái sinh lần nữa!

  1. Hà Thi 04.05.2018 viết:

    Cảm ơn anh Hoàng vì lời khuyên này. Nhờ có Flekosteel tôi đã trở lại như xưa và điều quan trọng nhất - Tôi trở thành một người bà đúng nghĩa!

  1. Hải 05.05.2018 viết:

    Công việc của tôi yêu cầu đúng rất nhiều và tôi cũng thường phải cúi xuống. Flokosteel giảm đau vùng thắt lưng và loại bỏ vết sưng ở chân. Tôi thường phải chịu cơn đau âm ỷ ở chân vào cuối ngày. Giờ thì mọi thứ đều ổn.

  1. Phương Trinh 05.05.2018 viết

    Tôi rất hài lòng với Flekosteel . Nó đúng là loại thuốc thế hệ mới. Nó loại bỏ các cơn đau khớp rất nhanh!

  1. Thu 06.05.2018 viết:

    Tôi đã đặt hàng. Giờ đây tôi rất mong nhận được gói hàng cóFlekosteel . Nhân tiện đây, có khuyến mại đặc biệt trên trang web.

  1. Ngọc Hà 07.05.2018 viết:

    Cảm ơn, Thu! Khi tôi biết về việc giảm giá, tôi đã nhanh chóng đặt hàng và tôi đặt thật đúng lúc! Và đương nhiên, tôi cũng cảm ơn anh Hoàng!

  1. Ngọc Nữ và Hoàng Công 07.05.2018 viết:

    Cả gia đình tôi đều sử dụng Flekosteel . Chúng tôi đều đã từng là những vận động viên. Giờ đây chúng tôi phải trả giá từ việc chịu đựng những cơn đau từ thắt lưng và chân. Nhưng giờ đây chúng tôi đã không còn phải như vậy!

  1. Giang 07.05.2018 viết:

    Chào anh Hoàng! Tôi đã đặt Flekosteel cho bản thân và chồng mình. Tôi hi vọng nó có ích.

  1. Hậu 08.05.2018 viết:

    Đối với những người sống một lối sống năng động Flekosteel là không thể thiếu. Chấn thương, trật khớp và bong gân - nó giúp loại bỏ tất cả các cơn đau rất tốt!

  1. Liên 09.05.2018 viết:

    Tôi nghe nói Flekosteel giờ được bán ở rất nhiều nước. Nó là một loại nhựa thơm rất tốt và có tác dụng!

  1. Hải Dương 10 .05.2018 viết:

    Flekosteel là một loại thuốc rất mạnh. Nó có tác dụng nhanh trong một khoảng thời gian dài. Thật không may, tôi bị thoái hóa đĩa đệm và thấp khớp gối. Tôi phải cân nhắc việc thay đổi công việc vì nó - Tôi là một giáo viên. Flekosteel giúp thôi chống lại những bệnh tật. Ít nhất tôi đã cảm thấy thoải mái. Tôi dường xuyên đặt hàng từ nhà cung cấp chính thức .Tôi khuyên mọi người đều làm như vậy.