Return to site

สุดยอดครีมเพิ่มขนาดทรวงอก!! สำหรับผู้หญิงทุกคน!

broken image

เอมี่เป็นคนหนึ่งที่จะบอกว่าโชคดีก็ได้ที่ไม่ได้มีปัญหาเรื่องความอ้วน เพราะแต่ไหนแต่ไรมา ใคร ๆ ก็ชมว่า เอมี่หุ่นเหมือนนางแบบเลย ไม่เคยต้องควบคุมอาหารเลยค่ะ ก็ดีชอบนะคะที่มีหุ่นแบบนี้ แต่แหม ได้อย่างก็เสียอย่างนะคะ ผู้หญิงจะเป็นผู้หญิงได้อย่างไรกันละค่ะ ถ้าไม่มีหน้าอก นั่นแหละค่ะ ชีวิตเอมี่ หุ่นดีแต่จอแบนค่ะ เพื่อน ๆ ชอบล้อว่า ไม่รู้ว่าอันไหนข้างหน้า อันไหนข้างหลังเพราะเรียบเหมือนกันไปหมด จริง ๆ แล้วเอมี่ใส่เสื้อผ้าอะไรก็ได้นะคะ ยกเว้นเสื้อคอลึก หมดสิทธิ์เลยค่ะ ตอนนี้อายุ 27 แล้ว แต่หน้าอกยังเหมือนเด็กประถมอยู่เลยค่ะ ว่าไปแล้วเด็กประถมบางคนอาจจะใหญ่กว่าของเอมี่ด้วยซ้ำ! ตอนนี้เสื้อผ้าที่ใส่ก็เลยออกแนวเท่ห์ ๆ หน่อยอ่ะค่ะ แนวหวาน ๆ ชุดเดรสสวย ๆ ใส่ไม่ค่อยได้เลย จนตอนนี้ใคร ๆ เริ่มคิดว่า เอมี่เป็นทอมรึเปล่า รัดหน้าอกทำไม อะไรทำนองนั้น ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยทำเลยจริง ๆ

คิดไปคิดมา เอ..หรือว่าจะไปเสริมหน้าอกดี เคยไปถามดูเหมือนกัน แต่พอรู้รายละเอียดขั้นตอนการทำ จำนวนเงินที่ต้องจ่าย ก็ทำให้ลังเลอยู่มากค่ะ แต่หมอที่เอมี่ไปหาก็ดีมากเลยนะคะ เพราะเขาไม่ได้บอกว่าต้องทำ ๆ แต่หมอท่านนี้กลับบอกว่า ให้เอมี่ใจเย็น ๆ ก่อน เพราะจริง ๆ แล้วก็มีวิธีอื่นเหมือนกันที่ช่วยทำให้หน้าอกใหญ่ได้โดยไม่ต้องทำศัลยกรรม และไม่ต้องกินฮอร์โมนช่วย คุณหมอให้เอมี่ลองใช้ ครีมตัวหนึ่ง ที่จะช่วยแก้ปัญหาหนักอกให้เอมี่ได้

broken image

นี่คือภาพหน้าอกของเอมี่ก่อนใช้ครีมตัวนี้ค่ะ

broken image

และนี่คือหลังใช้

broken image

เพื่อน ๆ บางคนอาจจะบอกว่า “โอ้ย..ครีมแบบนี้มีให้เห็นกันเกลื่อนในท้องตลาด ใช้แล้วไม่เห็นได้ผลเลย” เอมี่เห็นด้วยนะคะ แต่ครีมตัวนี้ไม่เหมือนครีมที่มีวางขายอยู่ทั่วไป เพราะ ครีมนี้จะหาซื้อได้แค่ในคลีนิคบางแห่งหรือทางอินเตอร์เน็ตเท่านั้น ครีมตัวนี้ชื่อ Bust Conturing Cream (บัสท์ ครีม สปา) ตอนนั้นเอมี่สั่งจาก เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของครีมนี้ค่ะ จำได้ว่าไม่กี่วันหลังจากสั่งไปก็ได้ของนะคะ แพ็กเกจสวยมากค่ะ วิธีการใช้ก็ง่าย ๆ มีแค่ ทาครีมให้ทั่ว แล้วก็นวดประมาณ 5 นาที ทำอย่างนี้วันละ 2 ครั้งก็พอ กลิ่นหอมมากด้วย เป็นกลิ่นหอมอ่อน ๆ ค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ติดเสื้อชั้นในด้วย ซึมซาบเร็ว ไม่คันเลยค่ะ เอมี่ชอบที่ใช้ง่าย ราคาก็ไม่แพง แต่ละครั้งก็ใช้แค่นิดเดียว เพราะครีมเข้มข้นมากไม่ต้องโบ๊ะทีละมาก ๆ เหมือนครีมอื่น ๆ อ้อ..เอมี่รู้สึกว่าผิวบริเวณหน้าอกเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นด้วยค่ะ คุณจะตกหลุมรัก Bust Conturing Cream (บัสท์ ครีม สปา) ตั้งแต่แรกที่ใช้!

อาทิตย์หนึ่งผ่านไป เอมี่เริ่มรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงค่ะ - รู้สึกว่าหน้าอกกลมกลึงขึ้น กระชับขึ้นด้วย และดูเหมือนว่าใหญ่ขึ้นด้วยค่ะ! จำได้วันนั้นเอมี่อยู่หน้ากระจกประมาณ 1 ชั่วโมง เพราะดีใจมากค่ะ เพราะถึงแม้ว่าตอนนั้นหน้าอกของเอมี่ยังไม่ใหญ่มาก แต่มันดูดีขึ้นมากจริง ๆ ค่ะ

broken image

เอมี่ก็ใช้ Bust Conturing Cream (บัสท์ ครีม สปา) ต่อไปเรื่อย ๆ จนครบเดือน ไม่อยากจะเชื่อสายตาเลยค่ะ ตอนนี้ไม่ได้เอมี่จอแบนอีกต่อไปแล้วค่ะ เอมี่เปลี่ยนจากคัพ A เป็นคัพ C แล้วค่ะ ! ในเวลาแค่เดือนเดียวเอง เหมือนมีคฑาวิเศษมาเสกให้ หน้าอกใหญ่ขึ้นยังงัยยังงั้นเลยค่ะ บางคนโชคดีเกิดมามีหน้าอกสวยอยู่แล้วคงไม่ตื่นเต้นอะไรหรอกค่ะ แต่สำหรับเอมี่แล้ว มันเป็นเรื่องมหัศจรรย์มากจริง ๆ บอกตามตรงนะคะ เมื่อก่อนแค่ฝันยังไม่กล้าเลยค่ะ ที่เอมี่ชอบมาก ๆ นะคะ เป็นเพราะว่า ตอนนี้หน้าอกดูกระชับกลมกลึงเป็นธรรมชาติมาก ถึงจะไม่ใส่เสื้อชั้นในก็ไม่ยานลงมาค่ะ! คงเดากันออกนะคะว่า ตอนนี้เอมี่กล้าใส่เสื้อคอลึกแล้ว แหมมีของดีก็ต้องโชว์กันบ้างใช่ไหมค่ะ! Bust Conturing Cream (บัสท์ ครีม สปา) ตอนนี้รู้สึกมั่นใจมาก ๆ ค่ะ - ไปไหนมาไหนหนุ่ม ๆ มองกันตรึม ;)

broken image

เมย์ กวินธิดา

เมื่อวานนี้

05.25.2018

ตอนท้องหน้าอกก็ใหญ่ขึ้นมากนะคะ แต่พอลูกหย่านมแม่แล้ว หน้าอกมันเล็กลง แล้วก็รู้สึกว่าคล้อยกว่าตอนก่อนท้องมากด้วย เพื่อนคนหนึ่งที่เคยมีปัญหาเดียวกัน ก็เลยแนะนำให้เมย์ลองใช้ครีมนี้ดู แรก ๆ ก็ไม่ค่อยเชื่อเท่าไรหรอกค่ะ ว่าครีมนี้จะดีอย่างที่เพื่อนบอก แต่พอใช้ไปได้สักเดือนหนึ่ง ไม่อยากเชื่อก็ต้องเชื่อค่ะ เพราะหน้าอกกระชับขึ้นมากจริง ๆ สามีเป็นคนทักเองเลยนะคะ ว่าหน้าอกใหญ่ขึ้นอ่ะป่าว ดีใจสุด ๆ เลยค่ะ

ไม้กระดาน

วันนี้

05.25.2018

ใช้มาได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว รู้สึกว่าเสื้อในตัวเก่าเริ่มคับแล้ว ดีจัง!

ออม

วันนี้

05.26.2018

ออมสั่งไปพร้อมกับเพื่อนค่ะ สั่งไปขำ ๆ อย่างนั้นเองค่ะ เพราะก็ไม่ได้แพงเท่าไร! ถ้าไม่ได้ผลก็ไม่เสียอะไร แหมถ้ามันดีจริง คลินิคเสริมความงามจะไม่ถึงกับต้องเจ๊งกันเลยเหรอค่ะ แต่พอใช้ ๆ ไปไม่ขำแล้วค่ะ กลายเป็นอึ้งแทน: เพราะหน้าอกของออมใหญ่ขึ้นจริง ๆ กระชับขึ้นด้วย เพื่อนก็เหมือนกัน ตอนนี้จะต้องรีบสั่งเพิ่มเลยค่ะ เพราะตอนนี้กำลังลดราคาอยู่ จะตุนไว้ก่อนค่ะ

สาวน้อยร้อยชั่ง

วันนี้

05.27.2018

จริง ๆ แล้วเป็นคนหน้าอกใหญ่นะคะ แต่พออายุมากขึ้น อายุ 35 แล้วค่ะ หน้าอกมันไม่เด้งเหมือนก่อนหน่ะค่ะ เสื้อคอลึกที่เคยใส่สวย ตอนนี้ใส่แล้วหน้าอกดูยานมาก แต่โชคดีนะคะที่เจอครีมตัวนี้ ใช้มาเดือนครึ่งแล้วค่ะ หน้าอกที่เคยดูเหมือนถุงกาแฟ ตอนนี้กลับเด้งเหมือนหน้าอกสาว ๆ เลยค่ะ

มู๋มิ้ว

วันนี้

05.29.2018

เค้าเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาเหมือนเอมี่เลย ไปหาหมอเหมือนกัน หมอก็พูดเหมือนหมอของเอมี่เป๊ะ แล้วก็ให้เค้าลองใช้ครีม Bust Conturing Cream (บัสท์ ครีม สปา) ดู แล้วก็เหมือนเอมี่อีกนั่นแหละ ที่ไม่อยากจะเชื่อ หน้าอกตู้มขึ้นมาก เพื่อน ๆ ถามกันใหญ่ว่าเสียเงินไปอัพไซส์มาเท่าไร!))

broken image