Return to site

Làm gì khi bạn trai của bạn ngáy hàng đêm?

broken image

Chào mọi người, mình tên là Linh, mình 22 tuổi. Mới đây không lâu mình đã rất buồn vì việc không có bạn trai. Và rồi cuối cùng mình cũng gặp được ANH ẤY - một người đẹp trai, thông minh, vui tính, anh ấy không có bất kỳ một khuyết điểm nào cả! Nhưng mình đã vui mừng quá sớm. Thì ra, chàng trai lý tưởng này lại có một vấn đề rất lớn...

Mình với Khánh quen nhau tại quán cơm sinh viên. Anh ấy mới chuyển từ khoa khác đến. Tất cả các bạn nữ đều ngay lập tức để mắt tới anh ấy, nhưng anh ấy lại ngồi đúng vào bàn của mình. Bọn mình bắt đầu hẹn hò.

Bọn mình bắt đầu hẹn hò

Mấy bạn gái khác đều ghen tỵ lắm - chứ còn gì nữa, được trở thành bạn gái của một anh chàng đẹp trai như vậy cơ mà! Mấy đứa trong lớp không được tích sự gì hết à - toàn bọn lười biếng với xấu xí cả. Mọi thứ đều quá lý tưởng, nên trong tiềm thức mình luôn sợ điềm xấu sẽ xảy ra. Và thực ra không phải là không có lý.

Sau một tuần, bọn mình với vài cặp khác đi ra ngoại ô chơi vào dịp cuối tuần. Đó là đêm chung giường đầu tiên với Khánh. Sau khi bọn mình ngủ được nửa tiếng, mình bị đánh thức bởi tiếng ồn kinh khủng.

Ban đầu mình tưởng là có con vật gì đó đang đi quanh nhà nghỉ của bọn mình, nhưng thì ra đó chính là tiếng ngáy của Khánh!

broken image

Cả đời mình chưa bao giờ nghe thấy tiếng ngáy nào như vậy cả. Ngay cả chú mình cũng không ngáy to tới mức đó nữa là. Cả tiếng mình nằm trằn trọc trên giường, thỉnh thoảng Khánh lại trở mình. Nhưng anh ấy chẳng hề có động thái thay đổi gì cả. Mình không chịu được và rồi đã đứng dậy đi ra đường. Hóa ra, không chỉ một mình mình không ngủ được. Mấy đứa khác ở phòng bên cạnh cũng bị đánh thức bởi tiếng ngáy như sấm ấy.

Dần dần mình quên đi chuyện này. Cho đến khi một hôm Khánh ở lại qua đêm chỗ mình.

Bọn mình vừa đặt lưng xuống là mình lại nghe thấy tiếng ngáy ẤY!

Phòng mình nhỏ, do đó mình có cảm giác âm thanh còn to hơn nữa. Cả đêm mình không ngủ được đến một phút. Rồi sáng hôm sau khi tỉnh dậy, mình phải đến trường với trạng thái uể ỏa. Mình hiểu được là tiếng ngáy ngủ không phải lý do để chia tay, nhưng khả năng bị mất ngủ làm mình chẳng vui tẹo nào.

Bọn mình thử rất nhiều cách khác nhau: miếng dán, máy điều trị, thuốc nhỏ mũi, kể cả nước thảo dược mà theo lời bà mình là có thể chữa hết ngáy hoàn toàn. Nhưng chẳng có cách nào hữu ích cả!

Mình với Khánh không còn ngủ chung với nhau nữa.

Anh ấy rất tức giận, vì thế mối quan hệ của bọn mình dần dần bị phai nhạt.Và khi mình nghĩ mọi chuyện đã kết thúc, thì mình lại tình cờ phát hiện ra một sản phẩm chữa ngáy mới nhất trên một trang web. Night Comfort - bình xịt chuyên dụng, chỉ cần xịt vào miệng 1-2 lần. Tránh tiếp xúc với mắt và quần áo.

broken image

Sản phẩm này được phát minh bởi các nhà khoa học Thành phần sản phẩm: - Chiết xuất từ rễ cây thục quỳ - Chiết xuất từ hạt lanh - Chiết xuất từ rễ cam thảo. Mô tả: Chiết xuất từ rễ cây thục quỳ và hạt lanh giúp phục hồi và giữ ẩm các mô mềm của thanh quản và vòm họng bị mất độ đàn hồi - nguyên nhân gây ngáy. Chiết xuất từ rễ cam thảo có chứa một lượng lớn glucose, fructose và các axit hữu cơ, có đặc tính làm mềm và tạo đờm. Night Comfort khôi phục giấc ngủ khỏe mạnh, phục hồi âm thanh và độ đàn hồi của đường hô hấp trên. Thêm vào đó, bình xịt giúp miệng luôn thơm mát. Hiệu quả tức thì!

Mình rất bất ngờ với số lượng những phản hồi tích cực. Nhiều người cho biết rằng đã họ đã tránh được phẫu thuật nhờ có Night Comfort. Nhiều người còn cứu vãn được cuộc hôn nhân của họ. Đó chính là thứ mình cần - mình đã quyết định đặt mua ngay bình xịt này.

Khi mình đưa cho Khánh xem, anh ấy đã cười to rồi nói rằng làm sao nó có thể giúp anh ấy hết ngáy được chứ. Nhưng vì cũng đã quá mệt mỏi với những lần chữa ngáy, thế nên anh ấy đã đồng ý dùng thử.

Mình đợi cho đến khi anh ấy ngủ.

Một tiếng trôi qua mà Khánh vẫn không phát ra một tiếng động nào khi ngủ cả.

Mình gọi anh ấy dậy, nhưng mà anh ấy đã không phản ứng gì - anh ấy ngủ như chết vậy! Lần đầu tiên trong chừng đó thời gian mình mới được ngủ ngon với người yêu của mình. Nhiều người sẽ không hiểu được, nhưng đó quả là hạnh phúc thực sự.

broken image

Sáng hôm sau khi tỉnh dậy mình hỏi anh ấy cảm thấy sao, thì anh ấy nói là anh ấy thậm chí còn không cảm thấy gì cả, tất cả vẫn bình thường như mọi ngày.

Từ đó bọn mình sống chung với nhau và hôm qua Khánh đã ngỏ lời cầu hôn với mình. Không suy nghĩ nhiều, mình đã đồng ý ngay, bởi vì đối với mình, anh ấy chính là người đàn ông tốt nhất quả đất này.

Nếu ai đó trong số các bạn gặp phải vấn đề này thì đừng vội chia tay với một nửa của mình nhé, bởi chứng ngáy ngủ có thể được điều trị dễ dàng.Dưới đây là liên kết đến trang web, nơi các bạn có thể đặt mua Night Comfort.

11 BÌNH LUẬN

HƯỜNG - 11.05.2018

Bọn mình cũng gặp vấn đề tương tự. Chồng ngáy kinh khủng, thậm chí phẫu thuật rồi cũng không ăn thua gì. Bọn mình đã ngủ khác phòng nhiều năm nay. Sau đó biết đến Night Comfort và vấn đề coi như đã không còn nữa! Giờ bọn mình lại được hưởng tháng trăng mật thứ hai.

THƯƠNG - 11.05.2018

Mình sống chung với một chị ở kí túc xá, trời ơi chị ấy ngáy thì thôi khỏi nói. Có thể chị ấy cũng nên mua bình xịt này nè.

MỸ - 11.05.2018

Không hiểu lắm, làm sao sản phẩm này giúp được nếu cả phẫu thuật cũng không ăn thua gì?

XUÂN - 12.05.2018

Tôi mua cho chồng Night Comfort lúc đầu anh từ chối thẳng thừng. Nói là không có tác dụng gì đâu. Nhưng rốt cuộc cũng dùng thử và rồi chính anh cũng ngỡ ngàng với hiệu quả đạt được. Bình xịt cho phép anh nhanh chóng chìm vào giấc ngủ và hoàn toàn không gây ra một tiếng động nào. Giờ cả anh ấy và tôi đều có thể ngủ ngon rồi.

HÙNG - 12.05.2018

Sản phẩm này đã giúp được cho tôi nhiều lắm. Trước đây chính bản thân tôi còn bị đánh thức bởi tiếng ngáy của mình, còn giờ thì ngủ ngon như em bé luôn.

NHI - 12.05.2018

Em mua cho bố bình xịt này. Bố hay bị ngưng thở vì ngáy và mẹ đã rất lo lắng, chẳng ngủ được gì cả. Bây giờ bố không còn ngáy nữa. Vấn đề đường thở cũng không còn.

MAI - 13.05.2018

Tôi chỉ mới 27 tuổi thôi và đã 8 năm chịu trận vì ngáy rồi. Đi kiểm tra sức khỏe, nhưng bác sĩ không tìm được nguyên nhân. Tôi còn thấy quá chi là bất tiện khi qua đêm với bạn trai kìa, sợ ảnh nghĩ là con gái gì mà ngáy như sấm thế kia. Đã mua cho mình Night Comfort. Như mẹ tôi nói thì tôi gần như không còn ngáy nữa. Vẫn còn hơi ngại ngại khi phải xịt chống ngáy trước khi ngủ với bạn trai, nhưng vẫn tốt hơn nhiều so với ngáy.

TÂM - 13.05.2018

Xin khẳng định sản phẩm này quá đỉnh, đã giúp được chồng mình.

THẮNG - 13.05.2018

Tôi đã dùng sản phẩm này ngủ được hai đêm, bà vợ nói là vẫn còn ngáy, nhưng có thể không to đến thế nữa. Vậy nên hiện tại thì vẫn chưa có tác dụng cho tôi lắm.

YẾN - 14.05.2018

Nếu mà anh có vách ngăn mũi bị vẹo quá thì hiển nhiên là không có tác dụng với anh rồi. Chỉ còn đường phẫu thuật thôi. Chứ còn thường thì nó đều có tác dụng cho mọi người cả.

ÂN - 14.05.2018

Mình cũng đã phải vật lộn với tiếng ngáy của chồng, đã thử đủ thứ cả. Hi vọng là bình xịt này sẽ giúp được. Mới mua hôm qua.