Return to site

วิธีการลด 36 กก.ใน 6 เดือน

broken image

ขั้นตอนการลดน้ำหนักใช้เวลาประมาณสามสัปดาห์สำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นใหม่ ก่อนเริ่มลดน้ำหนัก ริสาลองเข้าไปอ่านหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตก็ได้ไปเจอเข้ากับกลุ่มสนทนาที่มีชื่อว่า "-40 กก." ที่ริสาอ่านว่ามีใครลดน้ำหนักบ้างและทำยังไงบ้าง ใช้อะไรบ้าง และริสาก็จะมาดูผลลัพธ์ที่ได้ ในกลุ่มเหล่านี้มีรูปภาพเยอะแยะมากค่ะ พูดไปนี่แทบไม่เชื่อเลยนะว่าตัวเองจะใช้เวลากว่า 3 ชม. อยู่หน้าคอมพิวเตอร์อ่านเรื่องพวกนี้ ตาก็อ่านไปแต่มือตัวเองกลับหยิบขนมกินหมดไปครึ่งกล่อง แถมกาแฟอีกสองถ้วยกับโยเกิร์ตอีกหนึ่ง เพราะข้อมูลมันเยอะมากจนแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะอ่านไปจนพบข้อสรุปของ วิธีลดน้ำหนักให้เห็นผลเร็วโดยไม่ต้องอดอาหาร บางคนลดน้ำหนักโดยการกินแตงกวาและบัควีท บางคนกินแต่แอปเปิ้ล ส่วนคนอื่นก็มีที่พยายามจนเหนื่อยแต่น้ำหนักกลับลดลงไปเพียงแค่ 5 กก. ทั้งที่ใช้เวลานานถึงหกเดือน ส่วนตัวสาเองสิ่งที่ต้องการมากที่สุดคือเห็นผลรวดเร็วแบบที่น้ำหนักต้องลดลงได้ 10 ถึง 12 กก. ภายในสองเดือน

ดังนั้น วันที่ 1 มิถุนายน : น้ำหนัก 83 กก. ส่วนสูง 175 ซม.

ริสาตัดสินใจว่าจะใช้วิธีไดเอ็ตโดยการกินบัควีทและอกไก่ตลอดทั้งอาทิตย์ ริสาอ่านเจอว่าสูตรนี้จะช่วยในการลดน้ำหนักได้ ท้ายที่สุดก็ทำได้แค่สองวัน มันแย่มาก! ความหลากหลาย - ศูนย์! มีแต่ความเครียด นอกจากนั้น พอไม่มีซอสไม่มีเครื่องปรุงมันก็ไม่มีรสชาติอะไรเลย อยากกินอาหารอร่อย ๆ ตลอดเวลา... ริสารู้เลยว่าตัวเองคงไม่สามารถอดทนได้ทั้งอาทิตย์กับการกินแค่บัควีทและไก่แน่ ๆ ริสาเลยเดินหน้าหาวิธีอื่นแทน

วันที่ 3 มิถุนายน:

ต้องทำอะไรสักอย่างละ! ริสาไม่รู้ตัวเลยว่าน้ำหนักขึ้นมาอีกสองกิโล สะพรึงมาก และเริ่มรู้สึกแย่ นั่นคือสาเหตุที่ริสากินมากขึ้นและไม่ใช่แค่บัควีทแล้ว ริสาตัดสินใจเปลี่ยนเป็นแอปเปิ้ล, โอ๊ตมีล, และไข่ต้ม พอมื้อเช้าก็กินโอ๊ตมีลกับกล้วย เที่ยงกินสลัดผักและไข่ต้มสองฟองเริ่มจะไม่ไหวกับไข่แล้ว

วันที่ 6 มิถุนายน :

หลังจากผ่านไปสามวันกับเมนูสุดแย่ ผิวของริสาเริ่มแห้งและผมก็เริ่มขาดความเงางาม อารมณ์ไม่ดีอยู่ตลอดเวลา กินอะไรก็ไม่อร่อย ริสาไปอ่านเจอมาด้วยว่าไข่ต้มมีคอเลสเตอรอลสูงซึ่งแย่ต่อร่างกาย! แล้วทำไมคนเราถึงยังกินมันในปริมาณเยอะขนาดนั้นอีกล่ะ?

วันที่ 8 มิถุนายน:

เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น เพื่อนของริสาคนหนึ่งเชิญริสาไปงานแต่งงาน! งานจะมีขึ้นในอีกหนึ่งเดือน! ตอนนั้นริสาหนัก 85 กก. รู้สึกอ้วน น่าเกลียด ไม่ได้เรื่อง และไม่สวยเลย! เราต้องทำอะไรสักอย่างโดยด่วน!!!

broken image

การใช้เวลาหลายต่อหลายวันหน้าคอมตามอ่านเว็บไซต์และกลุ่มลดความอ้วนทำให้ริสารู้ว่าตัวเองนั้นไม่เหมาะกับการไดเอทมีเขียนทั่วไปหมดว่าหลังจากการไดเอทแล้วน้ำหนักจะกลับมาเหมือนเดิมอีกครั้ง ส่วนเรื่องการออกกำลังกายนั้น ริสาอยากลดได้ 12 กิโล แต่การที่ต้องทำงานตั้งแต่ 9 โมงเช้าถึง 2 ทุ่มนั้นทำให้ริสาไม่สามารถไปออกกำลังได้ ตอนนั้นอยากปฏิเสธคำเชิญมากแต่แอน เจ้าสาวของงาน ก็โทรมาย้ำให้ริสาไปให้ได้ และ ริสาก็ขัดแอนไม่ได้ ริสาตัดสินใจบอกให้แอนรู้ถึงสิ่งที่ริสากำลังเครียดอยู่

ปกติแล้วแอนเป็นคนที่ค่อนข้างเจ้าเนื้อมาตลอด แต่ช่วงหลังมานี่แอนลดน้ำหนักลงได้เหลือไซส์ 12 เท่านั้น! พอแอนฟังเรื่องของริสาแล้วก็เลยแนะนำให้ริสารู้ว่า ตัวช่วยที่แอนใช้ลดน้ำหนักส่วนเกินนั่นก็คือ Eco Slim พอได้ฟังแล้วตัวสาเองก็ยังแคลงใจในเรื่องผลลัพธ์นะคะแต่ก็อยากจะลองดูเพราะจำได้ว่าแอนเปลี่ยนไปมากแค่ไหนในระยะเวลาเพียงปีเดียว ยิ่งกว่านั้น งานแต่งงานของแอนจะจัดขึ้นวันที่ 2 กรกฎา ซึ่งเท่ากับว่าเรามีเวลาเตรียมตัวเพียงแค่ 3 อาทิตย์ก่อนที่จะต้องสวมชุดเพื่อนเจ้าสาวไซส์ 12 แล้วต้องใส่แล้วดูดีดูสวยด้วย วันนั้นริสาก็เจอเว็บไซต์ทางอินเตอร์เน็ตที่สามารถสั่งซื้อ Eco Slim ได้โดยไม่ต้องขอใบสั่งยาจากแพทย์ แถมไม่ต้องคอยไปตามหาในร้านขายยาให้อายเขาอีกด้วย! ริสาสั่งซื้อจาก ลิ้งก์ นี้ค่ะ

วันที่ 12 มิถุนายน :

ริสาได้ Eco Slim ที่สั่งไว้ในวันถัดมาค่ะ ได้ของปุ๊บก็เอาติดตัวไปที่ออฟฟิศด้วย ต้องรีบไปเปิดกล่องดูก่อนที่จะมีใครมาเห็นเข้า ในกล่องมีคู่มือคำแนะนำการใช้มาให้ด้วย อ่านแล้วไม่มีข้อห้ามอะไรเลยนะคะเพราะส่วนประกอบมาจากธรรมชาติล้วนเลย เอาจริง ๆ เรื่องนี้ก็ไม่เป็นไรหรอกนะแค่มันได้ผลดีก็โอเคแล้ว แต่พอรู้ข้อมูลแบบนี้ก็ยิ่งทำให้สบายใจมากขึ้นค่ะ ในวันนั้นริสาก็เริ่มบำบัดเพื่อความผอมเลยทันที!

จากคำอธิบายในคู่มือ Eco Slim มีส่วนในการสร้างฮอร์โมนที่ช่วยในการแตกตัวอย่างรวดเร็วของไขมัน ส่วนที่เหลือก็เป็นหน้าที่ของร่างกายจัดการเองแล้ว มันจะกำจัดไขมันส่วนเกิน กระตุ้นระบบเมตาบอลิซึม ซึ่งจะนำไปสู่น้ำหนักที่ลดลง เอาล่ะ เป็นไงเป็นกัน!

broken image

วันที่ 17 มิถุนายน

รู้อะไรมั้ย? แค่ห้าวันเท่านั้น -3.5 กิโล เป็นไปได้ไงเนี่ย! ในขณะที่ริสาใช้Eco Slim ริสากินอาหารเหมือนเดิมตามปกติ แต่ยอมรับนะคะว่าความอยากอาหารลดลงก็เลยกินได้น้อยลงกว่าแต่ก่อน และก็พยายามออกกำลังช่วงเย็นตอนดูทีวีด้วย แต่ก็ไม่ถึงกับทำอย่างเคร่งครัดทุกวันอะไรค่ะ

วันที่ 25 มิถุนายน :

ลด เพิ่มอีก 6 กิโล ! รวมเกือบ 10 กิโลแล้ว! หลายคนเริ่มเห็นแล้วว่าริสาลดน้ำหนักไปเยอะมากและดูดีขึ้นเยอะด้วย จากที่แต่ก่อนเป็นหญิงอ้วนเทอะทะมีเหนียงใต้คาง ตอนนี้ริสารู้สึกว่าตัวเองเป็นสาวสวยมีเสน่ห์แล้วค่ะ บางทีริสาอาจคิดไปเอง แต่นอกจากนั้นสุขภาพก็ดีขึ้นด้วยนะคะ เริ่มนอนหลับได้ดีขึ้น อารมณ์แปรปรวนก็ไม่เป็นแล้ว รู้สึกมีพลังงานเพิ่มขึ้นและอารมณ์ดีขึ้น

broken image

วันที่ 2 กรกฎาคม: น้ำหนัก 68 กก. ส่วนสูง 175 ซม.

ขอฉลองวันนี้เป็นวันครบรอบนะ :))) -15 กิโล มันดียิ่งกว่าที่ฝันไว้ซะอีก! บอกไม่ถูกเลยว่าพอใจกับผลที่ได้ตอนนี้แค่ไหน มองตัวเองในกระจกแล้วรู้สึกดีมาก รักตัวเองมากขึ้นเลยตอนนี้ :)))

วันที่ 24 กรกฎาคม :

หยุดใช้ Eco Slim แล้วสามอาทิตย์ แต่น้ำหนักก็ไม่กลับมา เริ่มชินกับการกินน้อย ๆ แล้ว เดี๋ยวจะโพสต์ลิ้งก์ของ Eco Slim เอาไว้ก่อนกันลืม นี่ตัวเองก็คิดไว้ว่าอยากลดน้ำหนักเพิ่มอีกสักหน่อย เอาให้หุ่นผอมลงไปเหลือประมาณไซส์ 10….ทำไมน่ะเหรอคะ? ก็เพราะเป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่ะ เพราะความสมบูรณ์แบบนั้นไร้ขีดจำกัด!

22 ความคิดเห็น

สุภัทรา

ว้าว ผลลัพธ์สุดยอด! เหมือนเป็นคนละคนเลยค่ะ อิจมาก ณ จุดนี้!

5 นาทีที่แล้ว l ความคิดเห็น

3

เกศรินทร์

สวัสดีค่ะคุณริสา คุณดูดีมากกกก!! บอกหน่อยได้มั้ยคะว่าปกติมื้อเย็นกินอะไรและปกติกินอะไรบ้าง? จำเป็นมั้ยต้องกินก่อน 6 โมงเย็นอ่ะค่ะ

7 นาทีที่แล้ว l ความคิดเห็น

4

ริสา

คุณเกศรินทร์ ก่อนอื่นเลยนะคะ เลิกคิดเรื่องอาหารไปก่อนเลย! ของริสาเนี่ยถ้าอยากกินก็กินค่ะ ตอน 3 ทุ่มก็ยังกินอยู่ แต่นิดเดียวก็อิ่มไง เลยไม่กินไปมากกว่าที่ร่างกายต้องการ เมื่อไรจะไปเที่ยวทะเลนะพร้อมเสมอ!

broken image

ดรุณี

อ่านไดอารี่แบบลุ้นตามมั่ก :)) เราเองก็เคยลองทำประมาณนี้ค่ะ มันง่ายที่จะลดน้ำหนักด้วยวิธีแบบนั้นนะ แต่เราก็หยุดไดเอทและสุดท้ายก็หยุดลงบันทึก... เราควรลองวิธีที่คุณริสาทำมั้ยคะ? ยังไงก็ไม่มีอะไรจะเสียอยู่แล้วอ่ะนะ :)

14 นาทีที่แล้ว l ความคิดเห็น

7

เจนจิรา

ริสา คุณสุดยอดมาก! เปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นสาวสวยสุด ๆ เลยค่ะ ดีใจด้วยนะ :)))

16 นาทีที่แล้ว l ความคิดเห็น

5

ศรุตา

เจอไดอารี่นี้เข้าโดยบังเอิญและผ่านไปเฉย ๆ ไม่ได้ คุณริสา คุณสวยมาาากกก! ตาอย่างถามอย่างนึงค่ะ ที่ใช้เนี่ยมันมีผลกระทบกับฮอร์โมนหรือเปล่าคะ?

17 นาทีที่แล้ว l ความคิดเห็น

3

เกศรินทร์

ขอบคุณมากค่ะคุณริสา เดี๋ยวจะสั่งซื้อแน่นอน! :))) ปล. เดี๋ยวไปเดินชายหาดด้วย แต่ขอฟิตหุ่นให้ได้เหมือนคุณริสาก่อนนะคะ *____*

18 นาทีที่แล้ว l ความคิดเห็น

7

รุจาภา

มีคำถามเดียวกันเลยค่ะ แต่ไปเจอคำตอบในเน็ตว่า Eco Slim ช่วยกระตุ้นฮอร์โมนที่ "อ่อนแอ" ได้ ซึ่งตัวนี้ช่วยในการเร่งเมตาบอลิซึมและลดความอยากอาหาร เห็นว่าไม่มีอันตรายต่อร่างกายค่ะ ไม่ทำให้ร่างกายเกิดความเครียดและความเสี่ยงอะไรนะ ที่สำคัญคือต้องสั่งโดยตรงจาก เว็บไซต์ทางการ เท่านั้น เพราะมันมีเว็บที่ขายของเลียนแบบอยู่ เพื่อนที่ทำงานเราเคยสั่งที่อื่นแล้วเจอของปลอมค่ะ เราเองก็ใช้ ผลที่ได้คือใช้ไปเดือนครึ่งค่ะ

broken image

20 นาทีที่แล้ว l ความคิดเห็น

4

จริญญา

ดีจังเลย คุณริสาหุ่นดีมากเลยค่ะ แต่ก่อนก็สวยอยู่แล้วน่ะแหล่ะแต่บางทีความอ้วนเนี่ยมันทำให้ดูแก่กว่าวัยเนอะ ดูเทอะทะไม่กระฉับกระเฉง ผอมลงก็ดูสาวขึ้นเยอะ ดีใจด้วยนะคะที่กล้าลองเสี่ยง ผลลัพธ์ที่ได้คุ้มค่ามากเลยอ่ะ!

21 นาทีที่แล้ว l ความคิดเห็น

5

พนิดา

วันนี้เป็นวันแรกที่ใช้ Eco Slim ตอนนี้ก็โอเคอยู่นะคะ หวังว่าจะชินกับมัน และก็หวังว่าไม่ต้องรอผลลัพธ์นานเกินไปนะ

25 นาทีที่แล้ว l ความคิดเห็น

9

กัญญารัตน์

สาว ๆ คะ เราจะกำจัดหน้าท้องบวม ๆ แบบนี้ได้มั้ยอ่ะคะ? เบื่อใช้พลาสติกรัดแล้ว อยากเห็นผลลัพธ์ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้อ่ะ

23 นาทีที่แล้ว l ความคิดเห็น

6

พรพรหม

อ่อ ใช่ค่ะ เคยได้ยินเกี่ยวกับ Eco Slim มาก่อนเหมือนกัน แต่ตอนนั้นคิดว่าจะต้องให้แพทย์สั่งให้เท่านั้น ล่าสุดนี่เพิ่งเห็นว่ามีซัพพลายเออร์อยู่ในประเทศไทยนะ น่าลองใช้ดูเหมือนกันค่ะ

24 นาทีที่แล้ว l ความคิดเห็น

21

คณิตา

ในเคสของนิเองหลังคลอดลูกหน้าท้องไม่ลดลงเลย แต่ของคุณริสา ดูผิวสดใสแข็งแรงมากเลย เพราะงั้นมันน่าจะช่วยได้ดีมากแน่เลย ด้วยการช่วยเหลือของ Eco Slim นิลดน้ำหนักได้ใน 4 สัปดาห์ และเริ่มไม่รู้สึกอายกับหุ่นของตัวเองอีกแล้วล่ะค่ะ :)

34 นาทีที่แล้ว l ความคิดเห็น

5

ศริษา

เอิ่มมมม... เอาจริง ๆ นะเราไม่เชื่ออะไรพวกนี้หรอก ที่ดีที่สุดคือลากตัวเองขึ้นจากเตียงและไปฟิตเนสซะ ดีกว่าจะมาหวังลม ๆ แล้ง ๆ กับของมหัศจรรย์นะ

39 นาทีที่แล้ว l ความคิดเห็น

18

พนิดาพร

ไม่ทุกคนนะที่จะไปฟิตเนสได้ ทำไมพูดแบบนั้นล่ะ?

41 นาทีที่แล้ว l ความคิดเห็น

2

วิภาดา

สั่งซื้อที่ไหนคะ? ราคาเท่าไร? รบกวนตอบหน่อยจ้า อยากรับใช้ลดน้ำหนักให้ได้ก่อนไปเที่ยววันหยุดอ่ะค่ะ

1 ชั่วโมงที่แล้ว l ความคิดเห็น

5

ศิตาวรรณ

ขอบคุณสำหรับเรื่องราวของคุณริสานะคะ ผลลัพธ์ที่คุณริสาได้นี่ช่วยให้กำลังใจเราในการลดน้ำหนักมาก ๆ เลย :) นานแล้วที่เราเองพยายามลดหุ่นให้กลับมาเท่าเดิม แต่ทำไปเดือนนึงก็ลงแค่ 3 กิโล... เจอผลลัพธ์แบบนี้เข้าไปก็ไร้แรงบันดาลใจขาดแรงกระตุ้นไม่มีลูกฮึดจะทำต่อ... เดี๋ยวจะลองใช้วิธีคุณริสาดูค่ะ เราดื่ม Eco Slim เป็นเวลานาน ๆ ได้มั้ยคะ?

1 ชั่วโมงที่แล้ว l ความคิดเห็น

9

ริสา

คุณศิตาวรรณ คุณสามารถดื่มได้เป็นปีเลยค่ะจนกว่าจะได้น้ำหนักที่ต้องการ :))) ล้อเล่นค่ะ คือมันก็จริงนะที่สามารถใช้ไปได้เรื่อย ๆ แต่ตามจริงคือถ้าคุณได้ผลน้ำหนักที่ต้องการแล้วคุณก็สามารถหยุดใช้ได้ค่ะ ไม่มีข้อห้ามใช้หรือข้อจำกัดอะไรนะ แต่แน่นอนค่ะว่าไม่ควรใช้เยอะเกินไป เพราะผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักพวกนี้อาจทำให้คุณไม่อยากอาหารจนเกินไปและกลายเป็นอนอเร็กเซียได้

1 ชั่วโมงที่แล้ว l ความคิดเห็น

9

สมหทัย

คุณริสา คุณดูสวยมีเสน่ห์มาก! นี่อ่านเกี่ยวกับ Eco Slim เมื่อนานมาแล้ว แต่ไม่มีคนรู้จักเคยได้ยินเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย นี่เลยไม่อยากเสี่ยงจ่ายเงินที่มีอยู่น้อยนิดไปอ่ะ :) แต่ตอนนี้มั่นใจละ คุณริสาเป็นแรงบันดาลใจของเราเลยค่ะ!

1 ชั่วโมงที่แล้ว l ความคิดเห็น

9

จันทรากร

สวัสดีค่ะทุกคน จันมีปัญหาเดียวกันเลย เรื่องเลือกสิ่งที่ต้องกินเนี่ย ไม่รู้ว่าควรใช้สูตรไดเอทแบบไหนดีหรือกินอะไรเป็นหลักมันจะได้ลดน้ำหนักได้ สุดท้าย พอลองนู่นนี่ไปสักพักก็มาหยุดที่ Eco Slim เพราะมันปลอดภัยไม่มีผลข้างเคียง ไม่ต้องใช้ใบสั่งยาจากแพทย์ เป็นอันเดียวเลยค่ะที่ไว้ใจได้ นี่นับมาก็ปีนึงแล้วที่ลดน้ำหนักได้ ตอนนู้นที่เริ่มใช้นี่แทบไม่มีใครรู้จักผลิตภัณฑ์ตัวนี้เลยค่ะ เราลดได้ 18 กิโลในสองเดือน! คือต้องถึงกับเปลี่ยนเสื้อผ้ายกตู้เลยอ่ะ :))

broken image

1 ชั่วโมงที่แล้ว l ความคิดเห็น

9

ดาริกา

อยากผอมใช่มั้ยคะ ขั้นตอนก็ไม่เห็นยากเลยแค่นั่งแล้วก็กินต่อไปรับรองน้ำหนักลดชัวร์ คือไม่ใช่อยากจะถากถางหรืออะไรหรอกนะ แต่สาวๆ บางคนนี่ก็ผอมจนจะเหลือแต่หนังหุ้มกระดูกอยู่แล้วยังคิดว่าตัวเองอ้วนเกินไปอยู่ได้

1 ชั่วโมงที่แล้ว l ความคิดเห็น

9

หทัยทิพย์

ใครก็ตามที่บอกว่านี่มันไม่ได้ผลนั้นโง่มาก! ผลลัพธ์สุดยอดเลย ใน 2 อาทิตย์ลดไป 10 กิโล! ตอนแรกก็สงสัยเหมือนกันจนมาใช้เองถึงรู้เนี่ยแหล่ะ!

1 ชั่วโมงที่แล้ว l ความคิดเห็น