Return to site
Như Thương đã tìm ra phương pháp giảm cân và cô ấy muốn chia sẻ mọi người

Xin chào! Tất cả mọi người đều nhận thấy việc mình đã giảm được rất nhiều cân và bắt đầu đặt câu hỏi với mình. Mình phải luôn luôn trực tuyến để trả lời tin nhắn của tất cả mọi người. Vì vậy, mình đã cố gắng hết sức để viết ra một câu trả lời chung, nhưng điều này đã không thành công. Vì vậy, mình quyết định viết bài này để trả lời cho câu hỏi: " Bằng cách nào bạn có thể giảm được 34 kg? " (Điều đó không có nghĩa là bạn không thể gửi tin nhắn hoặc hỏi tôi bất kỳ điều gì, nó sẽ làm cho cuộc sống của tôi trở nên dễ dàng hơn).

broken image
Tôi chỉ mất MỘT THÁNG để thay đổi bản thân! KẾT QUẢ THẬT ĐÁNG NGẠC NHIÊN, PHẢI KHÔNG CÁC BẠN? Quá khứ của tôi

Mình chưa bao giờ được sở hữu một thân hình mảnh mai và cũng nhận thấy rằng cân nặng của mình liên tục tăng lên. Ba nếp nhăn khủng khiếp bắt đầu xuất hiện trên bụng mình, trông mình giống như một chú chó bun trong bộ bikini, và hông, chân và mông mình cũng ngày càng to ra! Mình quyết định bằng mọi giá phải lấy lại thân thể thon gọn và khỏe mạnh, vì vậy mình đã ngừng ăn các thức ăn có dầu mỡ, đồ chiên rán và từ bỏ thói quen ăn muộn. Dù mình đã chạy bộ mỗi sáng và đến phòng tập gym vào chiều tối nhưng thay vì giảm, cân nặng của mình vẫn tiếp tục tăng lên! Sau một tháng, cân nặng của mình đã đạt mốc đáng sợ, 89kg. Mình tiếp tục chế độ giảm cân một cách nghiêm ngặt hơn, mình không ăn thịt, bánh mì, khoai tây chiên và các đồ ăn ngọt. Mình ngừng ăn rau, hoa quả và không uống gì ngoài nước lọc. Mình đã thử một số loại trà và thuốc giảm cân nhưng mọi thứ dường như không hiệu quả. Bởi chỉ sau một thời gian, mình lại tăng cân trở lại.

Cả chế độ ăn kiêng và thuốc giảm cân đều không có tác dụng, tất cả chỉ là trò lừa đảo! 
Dù đã luyện tập thể dục thể thao vất vả nhưng kết quả đem lại vẫn không hề rõ rệt. Vậy mình nên làm gì?
broken image

Sau nhiều chế độ ăn kiêng, nhiều loại thuốc giảm cân và nhiều giờ tập luyện thể dục thể thao và hàng triệu đồng chi trả cho huấn luyện viên, mình đã hoàn toàn từ bỏ. Một ngày, mình đã đọc được bài viết về Choсolate Slim và quyết định dùng thử. Mặc dù, mình nghe nói Siu Black, Minh Vượng và nhiều nghệ sĩ khác đã giảm cân với sản phẩm này, nhưng mình vẫn hoài nghi lắm. Bởi trước đó dù mình đã thử tất cả mọi thứ nhưng đều không có kết quả gì. Tuy nhiên, mình không còn sự lựa chọn! Và khi đọc các đánh giá trên mạng, mình thấy mọi người đều có những ý kiến phản hồi tích cực!

Hàng triệu phụ nữ ở châu Âu và Mỹ đã giảm được cân nhờ có Choсolate Slim. Theo nghiên cứu, thì 96,7% số người sử dụng đã giảm được từ 11-17kg chỉ trong ba tuần!

Vậy là vấn đề đã được giải quyết! Mình tiếp tục truy cập trang web của họ, xem xét kỹ càng mọi thứ, đặt mua Choсolate Slim và nhận được gói hàng 2 tuần sau đó. Sau khi đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, mình hòa 1-3 thìa Chocolate Slim với sữa và uống từ 1-2 lần trong một ngày thay các bữa ăn.

broken image
Trả tiền khi giao hàng! 
Không cần sử dụng thẻ tín dụng! Chocolate Slim là sản phẩm mà bạn chưa từng được thấy trước đó! Kết quả

Chỉ sau 2 tuần, kết quả đã trông thấy rõ - Mình đã giảm được 9,5kg! Bọng mắt biến mất và làn da của mình đẹp ra rất nhiều! Hông và bụng thon gọn hơn một cách trông thấy - và tâm trạng mình cũng trở nên tốt hơn! Mình bắt đầu tin rằng mình có thể lại trở nên xinh đẹp mà không cần thực hiện bất kỳ chế độ ăn kiêng hoặc tập luyện thể dục thể thao nào! Vì thế mình vẫn tiếp tục ăn những thứ mà mình thích! Mình đã quá mệt mỏi với việc nhịn đói và tập luyện rồi...

Kết thúc tuần thứ 3, mình đã giảm thêm được 4kg! Mình trở nên thon gọn hơn và có động lực để leo thang bộ hơn là sử dụng thang máy mỗi lần. Có vẻ như việc tập luyện mệt nhọc đã trở thành niềm vui đối với mình! Mình không thể tin được điều đó sẽ xảy ra khi thực hiện theo các hướng dẫn đơn giản trên gói Chocolate Slim! Nếu mình có thể giảm cân thì tất cả mọi người đều có thể! Ba tuần trôi qua một cách nhanh chóng và mình đã giảm được thêm 9kg!

Mình đạt được số cân nặng mong muốn chỉ trong 31 ngày. Vòng bụng của mình nay đã không còn, với việc giảm được 20 kg, mình có được một thân hình mà trước đây mình chưa từng dám mơ tới!

Thậm chí, đến giờ mình vẫn không thể tin mỗi lần soi gương: Chocolate Slim đã được thử nghiệm bởi Viện Hàn Lâm Khoa học vào năm 2012. Kết quả mang lại thật đáng ngạc nhiên nhưng chúng không bao giờ công bố.   Mình cho rằng, đó là lý do sản phẩm này khiến cho các công ty dược phẩm, các câu lạc bộ thể dục, các chuyên gia dinh dưỡng và các phòng khám đắt đỏ bị phá sản! 
Không có gì đáng ngạc nhiên: Chocolate Slim có mức giá vô cùng rẻ!

Giờ mình vẫn luôn giới thiệu Chocolate Slim cho bạn bạn bè và đồng nghiệp. Quan trọng là: bạn phải đặt mua sản phẩm từ trang web chính thức nếu không bạn sẽ mua phải hàng giả, hàng nhái. Mình rất hài lòng với kết quả đạt được và mình tin bạn cũng vậy! Hãy quên những định kiến đi: bạn không cần thực hiện bất kỳ chế độ ăn kiêng và tập luyện nào để có được những số đo chuẩn!

broken image
Hãy ngừng mơ về một thân hình hoàn hảo! Bạn vừa đạt được nó rồi đấy!
Đây là câu trả lời cho những câu hỏi mà mình nhận được mỗi ngày trên các mạng xã hội:
Bạn có bất kỳ vết rạn da nào không?
Không, Chocolate Slim không để lại bất kỳ vết rạn da nào bởi nó chứa các axit chlorogenic.
Điều gì xảy ra với làn da của bạn? Nó có trở nên săn chắc một cách nhanh chóng không?
Có chứ! Sau khi sử dụng Chocolate Slim không có người bạn nào của mình bị rạn da hoặc có lớp mỡ dưới da nữa!
Tôi nên ăn những gì? Tôi nên thực hiện kế hoạch ăn kiêng nào?
Như mình đã nói, mình bỏ qua tất cả các chế độ ăn kiêng, nó thực sự không cần thiết nếu bạn thường xuyên uống Chocolate Slim.
Có thật là không nên ăn sau 6 giờ tối nếu không muốn bị tăng cân trở lại không?
Đó chỉ là cách suy nghĩ cũ mà thôi! Bạn nên ăn mỗi khi thấy đói! Tất nhiên, sẽ tốt hơn cho sức khỏe và sự trao đổi chất nếu bạn ăn từ 4-5 lần mỗi ngày, nhưng bạn không nên ăn quá nhiều!

Những ai đã giảm được cân bằng cách uống Chocolate Slim, xin vui lòng chia sẻ kết quả ngay tại đây! Các ý kiến của bạn sẽ giúp thuyết phục những người khác rằng sản phẩm này thực sự hiệu quả!

Cập nhật từ 08.05.2018

Cả nhà à! Mình có tin tốt đây! Đại diện của công ty Chocolate Slim vừa liên hệ với tôi để áp dụng chương trình giảm giá 50% cho những ai đặt mua sản phẩm khi truy cập blog của mình đấy!
BÌNH LUẬN (184)

Tất cả bình luận

24.04.2018 - 13:48 Hương

Như Thương à, cảm ơn bạn đã giúp tôi giảm cân nhé. Mình đã giảm được 10,5kg chỉ trong 3 tuần. Hiện cân nặng của mình là 46kg và mình chắc chắn nó sẽ không bị thay đổi nữa. Chúc bạn mọi điều tốt lành, Hương.

broken image

25.04.2018 - 03:01 Mai Thu

Từ lâu, mình đã mơ ước được sở hữu một thân hình thon gọn, mình cũng đã đọc về Chocolate Slim 3 tháng trước đây. Nếu không có mẹ thúc giục thì mình vẫn còn chần chừ chưa đặt mua. Giá của sản phẩm không quá đắt để biến giấc mơ của mình thành sự thật! Bọn mình cùng giảm cân thôi. Cô ấy thành công hơn mình rồi =(

25.04.2018 - 18:47 Cẩm Vân

Rất vui khi mình đã được biết được blog này. Mình chắc chắn sẽ thử dùng Chocolate Slim

26.04.2018 - 13:11 Phạm Hiên

Chào Như Thương! Mình đã làm theo lời khuyên của bạn và cũng đã thử dùng Chocolate Slim... Bạn thực sự đã cứu gia đình và cuộc hôn nhân của mình =) Bạn là một cô gái tuyệt vời! Ông xã mình nay đã quan tâm tới mình nhiều hơn, còn mình cũng cảm thấy tự tin hơn... THẬT TUYỆT VỜI! =)

broken image

27.04.2018 - 10:20 Tú Hoa

Chào mọi người, mình cũng sẽ giảm cân sớm đây! Mình vừa nhận được Chocolate Slim rồi! Cảm ơn đã chia sẻ kết quả của bạn, chúng tạo động lực cho mình rất nhiều. Hi vọng, mình cũng sẽ giảm được cân. Chắc chắn mình sẽ chia sẻ kết quả của mình

27.04.2018 - 10:20 Ánh Tuyết

Xin chào các nàng! Chúc mừng bạn nhé! Điều quan trọng nhất là sự hài hòa bên trong tâm hồn nhưng không thể nào không có sự hài hòa về hình thức. Trước tiên, mình muốn thấy được kết quả của bạn đã. Hãy luôn nhớ rằng: tạo nên những thay đổi nhỏ còn hơn là không có gì thay đổi! Chúc các bạn may mắn!

27.04.2018 - 13:18 Lan Hoa

Chào Như Thương! Mình rất vui vì đã được biết đến trang web của bạn và mong muốn nhận được sự giúp đỡ của các bạn ở đây. Mình đã thử rất mình phương pháp giảm cân nhưng đều không đạt được kết quả như mong đợi. Chiều cao của mình là 1m62 nhưng cân nặng là 90kg - thật xấu hổ!!! Mình cần giảm ít nhất 16 kg và Chocolate là hy vọng cuối cùng của mình...

27.04.2018 - 19:21 Hà Anh

Chào Lan Hoa, mình không phải là người duy nhất giảm được cân nhờ uống sản phẩm này! Bạn mình cũng đạt được kết quả tương tự, vì vậy mình đảm bảo bạn sẽ không bị thất vọng đâu. Bọn mình rất hài lòng với kết quả đạt được và hi vọng bạn cũng thế!
Các nàng à, mình muốn nhắc lại một lần nữa, hãy dành một vài phút để chia sẻ kết quả của các bạn nhé bởi chia sẻ chính là sự cho đi đấy! Thông điệp của bạn có thể thúc đẩy những người khác để họ trở nên đẹp và thon gọn hơn!!

28.04.2018 - 04:35 Thanh Già

Mình nhận được gói hàng từ hôm qua và bắt đầu sử dụng từ hôm nay! Mình rất háo hức để xem kết quả đạt được~

28.04.2018 - 17:06 Tô Lụa

Chào Như Thương! Cảm ơn bạn rất nhiều! Cân nặng của mình giảm đi nhanh chóng và quan trọng là mình không bị tăng cân trở lại! Mình khuyên các nàng nên dùng sản phẩm này vì mình không muốn các bạn tự bỏ đói mình đến chết.

broken image

29.04.2018 - 09:02 Nguyễn Nhâm

Mình có buổi hẹn hò vào ngày mai, bọn mình sẽ đi ăn ở một số địa điểm yêu thích. Một vài tuần trước, khi nghĩ đến việc phải đi đến đó và ăn những món ăn giàu calo là ác mộng đối với mình. Nhưng giờ mình không quan tâm nữa! Mình đã có thể ăn bất cứ thứ gì mình muốn mà không bị tăng cân trở lại. Mình đã giảm được 26kg chỉ trong một tháng với Chocolate Slim! Cảm ơn bạn Như Thương rất nhiều!

broken image

30.04.2018 - 04:28 Thanh Dung

Woo, Như Thương à, bạn thực sự đạt được kết quả đó trong vòng một tháng sao? Có lẽ mình cũng nên mua Chocolate Slime... Mình đã tăng thêm hơn 1kg rồi, thật là kinh khủng...

01.05.2018 - 03:32 Hoài Thu

Mình đã giảm được 33kg chỉ trong 6 tuần!!! Thật không thể tin nổi! Cảm ơn Như Thương nhiều nhé!!!

broken image

01.05.2018 - 06:21 Thanh Dung

Chúc mừng bạn Hoài Thu nhé! Kết quả của bạn thật phi thường! Bây giờ thì mình không còn nghi ngờ gì về sản phẩm Chocolate Slim này nữa rồi!!!

01.05.2018 - 12:01 Ngọc Hân

Mình hứa là sẽ chia sẻ kết của của mình. Thật tuyệt vời. Mình giảm được hơn 30 kg chỉ trong 6 tuần. WOW!

broken image

01.05.2018 - 22:38 Lê Ánh

Hãy bỏ qua những hoài nghi đi, sản phẩm này thực sự rất hiệu quả! Nếu không nhầm thì bạn mình đã giảm được hơn 17 kg chỉ trong 2 tháng với Chocolate Slim. Thật ấn tượng phải không?

02.05.2018 - 13:20 Lê Nhung

Cảm ơn ý kiến phản hồi của các nàng! Các nàng đã tạo động lực để mình đặt mua Chocolate Slim và giảm cân! Mình đã giảm được 4,5 kg, chỉ còn 3kg nữa là mình đạt được cân nặng mơ ước rồi!

02.05.2018 - 21:30 Hoài Anh

Ba chị họ của mình đã thay đổi hoàn toàn sau khi uống Chocolate Slim trong một vài tháng. Hóa ra, mọi cô gái đều có thể trở nên rất xinh đẹp, dù trước đó họ có béo đến đâu!

03.05.2018 - 05:41 Trần Phương

Đây là một vài kết quả của mình: Mình giảm được 20 kg mà không phải đến phòng tập gym! Ai cũng phải ngạc nhiên lol

broken image

03.05.2018 - 13:52 Hà Anh

Chúc mừng bạn Trần Phương nhé! Nhưng bạn hãy luôn nhớ rằng bạn cần giảm cân thêm. Khởi đầu tốt lắm! Hãy phát huy nhé! Chúc bạn may mắn! xxx

03.05.2018 - 22:04 Kim Thư

Chào Như Thương! Mình đã đọc bài viết của bạn và quyết định đặt mua Chocolate Slim. Sắp tới mình sẽ đi gặp những người bạn cấp 3, và sẽ thật xấu hổ nếu mình xuất hiện với thân hình 106,5kg, quần áo của mình đều là size XXL hết à!!! Thân hình mình rất thon gọn khi mình 17 tuổi... Hiện cân nặng của mình là 62,5kg và mình chỉ cần mua quần áo size M mà thôi. Mình vẫn phải cố gắng nhiều hơn nữa nhưng mình cũng thực sự rất vui vì bạn đã mang lại động lực cho mình!

broken image

04.05.2018 - 06:18 Hồng Hạnh

Kết quả của bạn thật đáng ngạc nhiên... nhưng mình sẽ đạt được kết quả tương tự mà không cần ăn kiêng chứ? Mình sợ phải nhịn đói lắm rồi!

04.05.2018 - 14:32 Hà Anh

Bạn nói đúng, Hồng Hạnh ạ. Chocolate Slim không cần bạn phải ăn kiêng. Chúng ta đều biết rằng ngay sau khi dừng ăn kiêng, chúng ta sẽ lại tăng cân trở lại, nhưng điều đó sẽ không bao giờ xảy ra nếu bạn uống Chocolate Slim. Vì vậy, đừng lo lắng, hãy thử và cảm nhận nhé!

04.05.2018 - 22:47 Thanh Nhàn

Mình không thể không chia sẻ điều này!!! Mình giảm được 40kg chỉ sau 3 tháng!!!!! Chocolate này thật sự rất diệu kỳ! Sắp tới, mình và ông xã sẽ có kỳ trăng mật thứ hai đấy ;)

broken image

05.05.2018 - 07:03 Thu Hoài

Mình bắt đầu uống nước chocolate này từ 40 ngày trước và đã giảm được 22,6kg. Trước đó mình nặng gần 109 kg và rất xấu hổ mỗi lần ra biển để nghỉ ngơi...

broken image

05.05.2018 - 15:20 Phạm Toan

Mình cần giảm 14kg trong thời gian nhanh nhất có thể...và mình đã bị thu hút bởi các bình luận và kết quả chia sẻ khi truy cập trang web này... Chắc chắn mình sẽ dùng thử sản phẩm này để xem kết quả sẽ như thế nào

05.05.2018 - 23:37 Mai Thanh

Năm ngoái, chị gái mình đã mua ở Trung Quốc cho mình một vài gói Chocolate Slim. Đầu tiên, mình nghĩ rằng nó thật vô lý - làm sao bạn có thể giảm cân mà không cần ăn kiêng và luyện tập thể dục thể thao chứ - nhưng chị gái mình đã thuyết phục mình dùng thử... Mình không bao giờ nghĩ rằng nó có thể giúp giảm cân... Mình bắt đầu uống chocolate vào tháng 2 và đến tháng 5 thì mình đã HOÀN TOÀN THAY ĐỔI! Tất cả quần áo đều trở nên rộng đối với mình!!!! Mình đã giảm từ 61 xuống còn 47kg chỉ trong vòng chưa đầy một tháng!!!!!! Đã 2 năm trôi qua nhưng cân nặng của mình vẫn không hề thay đổi!!! Hiện mình rất hạnh phúc!! Bạn chỉ cần thử dùng trong một vài tuần... và bạn sẽ thấy...

broken image

06.05.2018 - 07:56 Hà Anh

Wow, Mai Thanh à, kết quả của bạn thật ấn tượng! Các nàng à! Mình muốn xin lỗi vì không thể viết một câu trả lời cho tất cả các bạn, nhưng mình đã đọc hộp thư đến và muốn nói rằng mình rất hạnh phúc với kết quả của các bạn!

06.05.2018 - 16:15 Hoài Thanh

Cân nặng của mình từ lâu vẫn là 62kg... Và hiện nó là 54 và mình không bao giờ bị tăng cân trở lại! Mình muốn chia sẻ với các bạn một số bức ảnh về sự thay đổi của mình:

broken image

07.05.2018 - 00:36 Hồng Anh

Chào Như Thương và tất cả những ai đã để lại bình luận ở đây. Không có một từ nào có thể diễn tả niềm hạnh phúc và biết ơn của mình... Hiện mình 33 tuổi, một vài năm trước, mình rất chán nản với cân nặng của bản thân. Thậm chí, các bài tập dễ nhất cũng là thách thức đối với mình, mình bị đau lưng khủng khiếp, và nhanh chóng bị suy yếu và kiệt sức... Sau khi đọc bài viết của bạn, mình đã quyết định dùng thử Chocolate Slim và đạt được kết quả ngoài mong đợi! Hiện cân nặng của mình là 57kg - mặc dù trước đó là 82,5kg! Mình giảm được 30kg chỉ trong ba tháng! Thật tuyệt vời! Mình cảm thấy như được trẻ ra 10 tuổi! Mình không còn bị khó thở và cũng không còn bị đau lưng nữa!

07.05.2018 - 08:57 Minh Anh

Mình đã giảm được 4,5kg khi uống một vài loại trà giảm cân của Trung Quốc, nhưng sau 2 tuần mình lại bị tăng cân trở lại. Hãy nói cho mình biết, điều đó liệu có xảy ra nếu mình sử dụng Chocolate Slim không?

07.05.2018 - 17:19 Hà Anh

Chào bạn Minh Anh. Đừng lo lắng, điều đó sẽ không xảy ra đâu. Hãy nhìn các bức ảnh của mọi người và mình đi - bọn mình đã giảm được cân và không bao giờ bị tăng cân trở lại! Axit chlorogenic thực sự rất hiệu quả, nó có thể kiểm soát để bạn không bị tăng cân trở lại. Hãy thử uống Chocolate Slim trong một tuần và bạn sẽ thấy được hiệu quả tức thì của sản phẩm!